Top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh

Top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh

Điện ảnh Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn những bộ phim tình cảm lãng mạn mà thể loại phim kinh dị của họ cũng "ăn đứt" nhiều nền điện ảnh khác trên thế giới. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh bạn nhé.

Top phim kinh dị Hàn Quốc

The Medium - Bà Đồng

1.

Đây là một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021 để lại nhiều ấn tượng cho những mọt phim. Phim là sự kết hợp của 2 đạo diễn có tiếng trong làng phim kinh dị của Thái Lan và Hàn Quốc là Banjong Pisanthanakun và Na Hong Chin.

Qua bộ phim này, bạn sẽ được theo chân một đoàn làm phim đến với vùng Đông Bắc Thái Lan để tìm hiểu về cuộc sống của 1 bà đồng có tên là Nim - người được coi là hiện thân của bà nội Bayan - vị Thần phù hộ và cai quản buôn làng.

Liệu bộ phim có thật sự đáng sợ và mang đến cho bạn những giây phút giải trí mãn nhãn, thú vị? Hãy theo dõi phim để có được câu trả lời bạn nhé.

Don't Click - Đừng Bấm

2.

Bộ phim kể về một trò chơi đầy ghê rợn khi Jung Mi tìm thấy 1 đoạn video cấm được lan truyền trên mạng xã hội nhiều năm về trước. Vì bản tính tò mò cô đã tìm đến bạn trai của chị gái mình là Joon Hyuk, đồng thời là 1 viên cảnh sát trong đội điều tra đặc biệt để tải đoạn phim đáng sợ đó. Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra với cô? Hãy theo dõi phim để có được lời giải đáp.

The Cursed Lesson - Đường Cong Của Quỷ

3.

Một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc hay trong năm 2021 phải kể tới The Cursed Lesson. Chuyện phim xoay quanh cô người mẫu Hyo Jeong (Chae Young Lee). Cô đang phải đối mặt với thực tế về sự xuống cấp nhan sắc và nỗi lo sợ bị "ra rìa" khi càng có nhiều cô người mẫu trẻ đẹp hơn mình xuất hiện. Và đó là lý do thôi thúc cô đi làm phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một lần tình cờ, cô biết đến một khóa học yoga có tác dụng giúp thân hình người phụ nữ hoàn hảo hơn, tuy nhiên dịch vụ này lại có nhiều điều uẩn khúc. Liệu rằng cô có bị cuốn vào những điều đáng sợ ở khóa học đó không? Hãy theo dõi phim để theo chân Hyo Jeong bạn nhé.

The Wrath - Nàng Dâu Bị Nguyền

4.

The Wrath là bộ phim kinh dị Hàn Quốc chiếu rạp cực kỳ hấp dẫn dành cho những nhân "không yếu bóng vía". Phim sẽ đưa bạn đến với câu chuyện đầy bí ẩn về những cái chết trong dinh thự giàu có bậc nhất Joseon. Dường như đã có một lời nguyền ác ý nào đó ám ảnh gia tộc nhà họ Lee khi mà những người con trai của gia tộc này đều chết vào đúng đêm tân hôn.

Hãy theo dõi phim để tiếp tục nắm được những diễn biến của câu chuyện ly kỳ này bạn nhé.

The Red Shoes - Đôi Giày Đỏ

5.

Chuyện phim bắt đầu từ khi Sung Jae dắt theo con nhỏ bỏ trốn khỏi người chồng tệ bạc. Cô tình cờ nhặt được một đôi giày đỏ ở ga tàu điện và cũng chính từ đó mọi bất hạnh, tai ương đã ập đến với gia đình cô. Hãy theo dõi phim để biết được điều gì xảy ra và đôi giày đỏ này thực sự chứa ẩn điều gì nhé.

The Wailing - Tiếng Than

6.

Đây cũng là một trong những phim kinh dị Hàn Quốc để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Phim sẽ đưa bạn theo chân cảnh sát Jong Goo và đồng đội tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến một đại dịch kỳ lạ đã làm chết rất nhiều người dân trong làng kể từ khi 1 ông lão người Nhật chuyển tới đó sinh sống.

Hansel and Gretel (Ngôi Nhà Giữa Rừng)

7.

Eun Soo (Chun Jung Myung) gặp sự cố trên đường và được 1 cô gái bí ẩn giúp đỡ. Sau đó, cô gái đã mời Eun Soo đã đến 1 ngôi nhà trong rừng với nhiều bí mật đáng sợ ẩn sau sự hào nhoáng. Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra với Eun Soo. Hãy theo dõi phim để có được câu trả lời bạn nhé.

Gonjiam: Haunted Asylum - Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám

8.

Bộ phim xoay quanh 1 nhóm những người trẻ tuổi gan dạ quyết định tìm đến bệnh viện Gonjiam để khám phá những bí mật được chôn dấu. Với những tình tiết bất ngờ, khung cảnh rùng rợn đầy ám ảnh, chắc chắn Gonjiam sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.

Killer Toon - Kỳ Án Truyện Tranh

9.

Phim kể về cô nàng Lee Si Young một họa sĩ webtoon. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối và thật bí ẩn kể từ khi những cái chết xung quanh Si Young lại phản ánh chính xác những gì cô vẽ. Liệu rằng Si Young có liên quan gì tới những vụ án này không? Hãy theo dõi phim để có được lời giải đáp.

The Closet - Tủ Quần Áo Bí Ẩn

10.

Chuyện bắt đầu từ khi Sang Won (Ha Jung Woo) cùng con gái Yi Na (Heo Yool) chuyển đến sống trong 1 căn nhà mới khi mẹ cô bé mất vì 1 tai nạn đáng tiếc.

Bỗng một ngày Yi Na khoe với bố mình có 1 người bạn mới, thì Sang Won bắt đầu nghe thấy những tiếng động kỳ lạ trong tủ quần áo và mơ thấy những cơn ác mộng đáng sợ. Và mỗi khi Yi Na biến mất, anh mới nhận ra chỉ có thể tìm được con gái mình trong chiếc tủ quần áo đáng sợ. Liệu rằng chuyện gì đã xảy ra với con gái anh? Hãy theo dõi phim để có được câu trả lời nào.

Trên đây là top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh tham khảo. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thật thoải mái và thú vị. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Có thể bạn quan tâm: