11 Phim của Thành Nghị mới, hay nhất 2022

11 Phim của Thành Nghị mới, hay nhất 2022

Sau thành công của tạo hình nhân vật Vũ Tư Phượng trong bộ phim “Lưu ly mỹ nhân sát”, Thành Nghị đang là một trong số những diễn viên được khán giả đón chờ nhất với sự tái xuất trên màn ảnh. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những dự án phim của Thành Nghị mới nhất nhé!

Thành Nghị

Tuyển tập những phim của Thành Nghị hay

1.

1. Phim mới của Thành Nghị (2022) - Trầm vụn hương phai

Sắp tới đây vào ngày 16/6, khán giả sẽ được thỏa lòng mong mỏi trước sự trở lại màn ảnh của nam thần cổ trang Thành Nghị ở dự án phim Trầm vụn hương phai. Bộ phim đã chính thức khai máy vào 30/7/2021 ở phim trường Hoành Điếm, và hoàn tất các cảnh quay vào 14/10/2021.

Nội dung phim xoanh quanh Nhan Đàm (Dương Tử) vốn là một đóa sen tinh từ thời thượng cổ, bởi vì biến thành người ngay cả trước khi phải trải qua tình kiếp, nên nàng muốn dùng nửa trái tim của mình đổi lấy chân tình nơi đế quân Ứng Uyên (Thành Nghị). Tuy nhiên, không ngờ rằng chàng quên mất Nhan Đàm, từ đó nàng buộc sống lưu lạc nơi sông Vong Xuyên hơn 800 năm.

Mới đây, nhiều phân đoạn của Trầm vụn hương phai đã bất ngờ bị tung ra, người hâm mộ cực kỳ phấn khích trước tạo hình lần này của Thành Nghị. Xuất hiện với mái tóc trắng dài cùng gương mặt điển trai trong sáng, nhân vật mà anh đảm nhiệm hiện lên đúng chất của một “Bad boy” cực kỳ thu hút.

Không chỉ có tạo hình đầy sức hút, Trầm vụn hương phai - Thành Nghị còn được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất ổn định, từng cử chỉ, hành động, ánh nhìn, đều toát lên khí chất ngời ngời và cả sự thâm hiểm khó đoán.

>> Xem chi tiết: Trầm vụn hương phai lịch chiếu, tóm tắt nội dung, trailer

2. Lưu ly mỹ nhân sát - Phim của Thành Nghị hay

Lưu ly mỹ nhân sát là bộ phim cổ trang huyền huyễn thành công được khán giả ca ngợi hết mực, “xứng đáng đồng tiền bát gạo”. Ngay từ những tập đầu tiên dù không sở hữu dàn diễn viên hạng A Cbiz nhưng phim vẫn tạo được tiếng vang trong cộng đồng mê phim. Những thành tích mà phim mang lại kể tới như giành điểm số cao chót vót trên Douban, và trong suốt thời gian phát sóng, phim lọt vào top những tác phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.

Từng gây bão trên màn ảnh xứ Trung vì nội dung quá đỗi lôi cuốn, Lưu ly mỹ nhân sát là số ít tác phẩm được cải biên từ truyện mà không nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ nguyên tác.

Phim của Thành Nghị - Lưu ly mỹ nhân sát từng được đánh giá là một bộ phim cải biên rất thành công khi biên kịch đã chuyển đổi từ tác phẩm ngọt sủng trở thành một bộ phim ngược tâm với nhiều chi tiết mới song vẫn giữ cái cốt lõi của tác phẩm gốc. Vừa tôn trọng tác phẩm gốc lại vừa duy trì sự sáng tạo.

Đồng thời, sau khi bộ phim “làm mưa, làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ suốt một thời gian dài, tên tuổi của hai diễn viên trẻ Thành Nghị - Viên Băng Nghiên phất lên như diều gặp gió. Thậm chí, tạo hình Vũ Tư Phượng do Thành Nghị thủ vai quá đỗi xuất sắc, anh chàng lọt vào mắt xanh của Hoan Thụy Thế kỉ và được đẩy lên làm “Nhất ca” thay vì Lý Dịch Phong ngay sau khi Lưu ly mỹ nhân sát vừa kết thúc.

3. South winds know my mood - Gió nam biết lòng ta (2021) (Chưa phát hành)

Bô phim Gió nam biết lòng ta được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ngô Đồng Tư Ngữ đã được khai máy vào ngày 12/11 năm ngoái, với sự tham gia diễn xuất của diễn viên chính là Thành Nghị Và Trương Dư Hi. Với sự cộng tác lần này cùng độ phủ sóng tên tuổi của dàn cast, nội dung phim được đầu tư kỹ lưỡng, cư dân mạng kỳ vọng đây sẽ là tác phẩm thành công.

Phim kể về nữ chính Sài Diễm (Trương Dư Hi) là một luật sư mạnh mẽ, xinh đẹp, có người bạn thanh mai trúc mã Trần Vị Nam (Thành Nghị) là bác sĩ nha khoa vui vẻ nhưng với cô thì anh chàng vô cùng “đáng ghét”. Sau khi “chiến tranh lạnh” với Trần Vị Nam, cô nảy sinh tình cảm với Trì Thu Thành, một trợ lí huấn luyện viên Taekwondo.

Không may sau đó, một tai nạn xảy ra cướp đi mạng sống của Trì Thu Thành. Cuộc đời Sài Diễm cũng vì thế mà xảy ra những điều không ngờ. Trải qua muôn vàn hiểu lầm, nghi ngờ thì cuối cùng Sài Diễm và Trần Vị Nam cũng nhận ra được tình yêu dành cho nhau.

Một số những bộ phim khác của diễn viên Thành Nghị

2.
  1. Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc (Faith makes Great) - Phần phim: Trận địa của chúng ta
  2. Dữ quân ca
  3. Mê cục phá chi thâm tiềm
  4. Trường an nặc
  5. Đạo mộ bút ký: Nộ hải tiềm sa và tần lĩnh thần thụ
  6. Giang sơn kỷ - Sơn hà nguyệt minh
  7. Đồng tiểu thư
  8. Tình yêu giông tố

Thông tin về diễn viên Thành Nghị

3.

Sau khi thành danh bởi những tác phẩm nổi bật như: Lưu Ly, Dữ Quân Ca,… tên tuổi của anh lọt vào top bảng xếp hạng lưu lượng trong nhiều năm liền. Trở thành nam tài tử được giới truyền thông và người hâm mộ săn đón nhiệt tình.

  • Tên thật: Phó Thi Kỳ
  • Nghệ danh: Thành Nghị
  • Năm sinh: 17/5/1990
  • Quê quán: Hồ Nam - Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m80
  • Cân nặng: 67kg
  • Công ty chủ quản: Hoan Thụy Thế Kỷ
  • Học vấn: Học viện Hý kịch Trung ương

Trong một bài phỏng vấn với Sina, Thành Nghị chia sẻ rằng bản thân đã phải trải qua một tuổi thơ vất vả, từng có lúc phải lang thang ngoài đường và ngủ ở công viên khi trong túi không còn một đồng. Vì bận rộn mưu sinh và phải lên thành phố kiếm sống, bố mẹ nam diễn viên cũng không thể ở gần con và chăm lo cho Thành Nghị như những đứa trẻ cùng tuổi khác. Cuộc sống cơ cực, vất vả đã tạo nên một Thành Nghị biết suy nghĩ và sớm trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa.

>>> Tham khảo những bài viết khác:

Trên đây là những thông tin về phim của Thành Nghị hay, mới nhất, mong rằng bài viết của chúng tôi mang tới là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Hẹn các bạn ở những bài viết khác cùng nhiều nội dung bổ ích, hấp dẫn!

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: