Lịch chiếu phim Cô Gái Từ Quá Khứ 2022, diễn viên, nội dung và trailer

Lịch chiếu phim Cô Gái Từ Quá Khứ 2022, diễn viên, nội dung và trailer

Cô Gái Từ Quá Khứ hiện đang là bộ phim Việt được nhiều khán giả quan tâm. Bộ phim cũng đánh dấu cho lần đầu tiên kết hợp của 2 "ngọc nữ" màn ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Vậy lịch chiếu phim Cô Gái Từ Quá Khứ 2022 như thế nào? Cùng VnAsk tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Lịch chiếu phim Cô Gái Từ Quá Khứ

Lịch chiếu phim Cô Gái Từ Quá Khứ 2022

1.

Cô Gái Từ Quá Khứ khi nào chiếu? Đây là câu hỏi mà khá nhiều "mọt phim" quan tâm. Cô Gái Từ Quá Khứ dự định công chiếu ngày 18.11.2022, tuy nhiên mới đây đoàn làm phim bất ngờ thông báo bộ phim sẽ ra rạp sớm hơn kế hoạch ban đầu 1 tháng. Cụ thể Cô Gái Từ Quá Khứ 2022 sẽ được khởi chiếu vào ngày 13.10.2022.

Cô Gái Từ Quá Khứ: Nội dung, diễn viên

2.

Cô Gái Từ Quá Khứ là "đứa con tinh thần" của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, giật gân. Bên cạnh đó, Cô Gái Từ Quá Khứ cũng đánh dấu cái bắt tay  giữa 3 nhà sản xuất phim lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay là MAR6 Pictures, Lotte Entertainment và Galaxy Play.

Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thực sự đáng nhớ.

Phim xoay quanh câu chuyện của Ms. Q - Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Khi cô đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô với anh chàng Jack điển trai thì Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) bất ngờ xuất hiện. Quỳnh Yên chính là người em gái đã thất lạc từ rất lâu của Ms. Q.

Tuy nhiên, khi Quỳnh Yên xuất hiện thì liên tiếp nhiều rắc rối ập đến, kéo theo hàng loạt bí ẩn đen tối của cả 2 được phơi bày trước ánh sáng. Ai mới chính là "Cô Gái Từ Quá Khứ"? Ai mới chính là kẻ đứng sau mọi chuyện? Và ai mới đúng là nạn nhân của những chuyện kinh khủng đó? Hãy ra rạp để theo dõi phim và có cho mình lời giải đáp bạn nhé.

Ngoài 2 diễn viên chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, Cô Gái Từ Quá Khứ còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên, Ốc Thanh Vân...

Trên đây là lịch chiếu phim Cô Gái Từ Quá Khứ 2022, diễn viên, nội dung và trailer để bạn tham khảo.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục lịch chiếu phim của VnAsk để cập nhật thông tin về nhiều bộ phim hấp dẫn bạn nhé.