Lịch chiếu phim Hoa Nhung, diễn viên, nội dung & trailer

Lịch chiếu phim Hoa Nhung, diễn viên, nội dung & trailer

Hoa Nhung là một bộ phim cổ trang Trung Quốc, đánh dấu sự trở lại của mỹ nữ Cúc Tịnh Y. Bài viết hôm nay của xin được chia sẻ đến các bạn lịch chiếu phim Hoa Nhung, diễn viên, nội dung và trailer của phim.

Lịch chiếu phim Hoa Nhung mới nhất

1.

Hoa Nhung lịch chiếu

Hoa Nhung bắt đầu lên sóng từ ngày 1/6 trên iQIYI. Phim có tổng cộng 36 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu Hoa Nhung cụ thể như sau:

  • Với tài khoản VIP: Phim chiếu lúc 18h00 theo giờ Việt Nam tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập, riêng ngày đầu tiên (tức Thứ Năm ngày 1/6) chiếu liền 6 tập. Tập cuối phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 16/6/2023.
  • Với tài khoản thường: Phim chiếu lúc 18h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, mỗi ngày chiếu 1 tập, riêng ngày đầu tiên (tức Thứ Năm ngày 1/6) chiếu 2 tập. Tập cuối phim sẽ chiếu vào ngày 5/7/2023.

Lịch chiếu phim Hoa Nhung

Thông tin chung phim Hoa Nhung

  • Tên phim: Hoa Nhung, Beauty of Resilience, 花戎
  • Đạo diễn: Hồ Y Quyên, Trần Quốc Hoa
  • Biên kịch: Qian Jue
  • Thời lượng: 36 tập, 45 phút/tập
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm, tiên hiệp

Hoa Nhung diễn viên

2.

Hoa Nhung có sự tham gia của các diễn viên như Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần, Lý Đông Thấm, Lục Đình Ngọc, Mã Nguyệt Nguyệt, Huỳnh Hải Băng, Kim Xảo Xảo, Khấu Chấn Hải… Trong đó, Cúc Tịnh Y vào vai nữ chính Ngụy Chi/Tư Mã Vong Nguyệt/Ma Hậu; Quách Tuấn Thần vào vai nam chính Viêm Việt/Trần Viêm/Ma Tôn.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, hiện đang hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ tại Trung Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc SNH48 và được mệnh nhân là “mỹ nữ 4000 năm có một” nhờ vẻ ngoài ngọt ngào. Bước chân sang mảng diễn xuất, Cúc Tịnh Y cũng gặt hái được không ít thành công. Một số tác phẩm tiêu biểu của Cúc Tịnh Y phải kể đến Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi…

Cúc Tịnh Y

Quách Tuấn Thần

Quách Tuấn Thần sinh năm 1997 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện đang hoạt động với vai trò diễn viên. Quách Tuấn Thần bước chân vào làng giải trí từ năm 2014 và đã có chi mình khác nhiều tác phẩm như Hoa Nhung, Thiếu Niên Phái 2, Xin Chào Ngày Hôm Qua, Bách Linh Đàm, Cảm Ơn Đã Cho Anh Gặp Em, Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu, Thượng Cổ Mật Ước, Nhân Sinh Bạch Hồ Ly…

Quách Tuấn Thần

Hoa Nhung nội dung

3.

Hoa Nhung chuyển thể từ truyện nào?

Hoa Nhung được chuyển thể từ tác phẩm “Ngộ Trường Sinh” của tác giả Lâm Gia Thành. Đây là một bộ tiểu thuyết khá nổi tiếng. Chính vì vậy, Hoa Nhung ngay từ những ngày đầu lên sóng đã đón nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ của bộ tiểu thuyết này.

Review nội dung của Hoa Nhung

Hoa Nhung là câu chuyện kể về mối tình ngược luyến của phượng hoàng chuyển thế (Cúc Tịnh Y đóng) và Thần Thái Dương (Quách Tuấn Thần đóng). Tình yêu của họ ngọt ngào nhưng cũng lắm đau thương, vì yêu sinh hận, vì hận sinh sợ hãi.

Ngụy Chi vốn là phượng hoàng chuyển thế trong cơ thể phàm nhân. Ngày từ nhỏ, cô đã bị coi là sao chổi với vô vàn xui xẻo bủa vây. Trong khi đó, Thần Thái Dương hạ phàm xuống trần gian vì muốn tìm tung tích của phượng hoàng – loài thần thú có khả năng hủy diệt tam giới. Hai người gặp nhau, trải qua nhiều biến cố, dần nảy sinh tình cảm, yêu hận đan xen. Đứng ở 2 phía đối lập, liệu họ sẽ quyết định thế nào? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp bạn nhé.

Hoa Nhung trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Hoa Nhung, cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác nữa bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!