Phong khởi lạc dương: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung tóm tắt

Phong khởi lạc dương: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung tóm tắt

Lịch chiếu phim Phong khởi lạc dương như thế nào? Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn lịch chiếu phim Phong khởi lạc dương, diễn viên, nội dung tóm tắt. Mời các bạn tham khảo nhé!

Phim Phong khởi lạc dương nội dung tóm tắt, diễn viên

1.

Phim Phong khởi lạc dương nội dung tóm tắt, diễn viên

Tên phim: Phong khởi lạc dương.
Tên tiếng Trung: 风起洛阳 (Luoyang).
Số tập: 40 tập.
Đạo diễn: Tạ Trạch.
Diễn viên: Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến, Tống Dật.

Phong khởi lạc dương - 风起洛阳 (Luoyang) Trailer

Phim Phong khởi lạc dương lấy bối cảnh dưới thời Võ Tắc Thiên vào năm Trường An thứ 4 tại Lạc Dương. Công trình xây dựng Thiên Đường lúc đó sắp hoàn thành, Lạc Dương chuẩn bị tổ chức đại điển tế thiên. Tuy nhiên, Võ Tắc Thiên lại nhận được tin có người muốn lên kinh mật báo nhưng nửa đường lại suýt nữa bị chặn giết. Bà vô cùng tức giận và giao trọng trách quần thần phải tra rõ chuyện này.

Bất lương phó soái là Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) phải thường xuyên trà trộn vào tầng lớp thấp kém ở Lạc Dương nhưng không may lại trở thành nghi phạm của vụ án truy sát này. Trong lúc cố gắng chứng minh sự trong sạch của mình, Cao Bỉnh Chúc đã gặp được thứ tử của Đông Bộ Thượng Thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác), anh chàng này cũng đang điều tra vụ án phụ thân bị hạ độc chết, vì thế mà cả hai đã cùng hợp tác điều tra.

Nội vệ Vũ Tư Nguyệt (Tống Thiến) với xuất thân thế gia cùng võ nghệ cao cường và là người thông minh trên thương trường. Nàng vì hoàn thành nhiệm vụ nên đã tiếp cận Cao Bỉnh Chúc, đồng thời cũng muốn tìm ra chứng cứ liên quan đến vụ án kia. Vũ Tư Nguyệt và Cao Bỉnh Chúc vốn không cùng địa vị nên không tránh khỏi đấu khẩu nhưng cuối cùng cả hai vẫn cùng bắt tay phá án. Tiến sâu hơn vào nội tình vụ án, cả 3 người bọn họ đã phát hiện ra âm mưu động trời còn đáng sợ hơn những gì mà họ biết.

Lịch chiếu phim Phong khởi lạc dương mới nhất

2.

Lịch chiếu phim Phong khởi lạc dương mới nhất

Phong khởi lạc dương khi nào chiếu? Bộ phim Phong khởi lạc dương sẽ được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) hàng ngày từ ngày 1/12/2021 trên IQIYI.

Trên đây là lịch chiếu phim Phong khởi lạc dương, diễn viên, nội dung tóm tắt mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: