Lịch chiếu phim Thượng thực, diễn viên, trailer, nội dung

Lịch chiếu phim Thượng thực, diễn viên, trailer, nội dung

Phim Thượng thực bao giờ chiếu? Hãy cùng tham khảo lịch chiếu phim Thượng thực, tóm tắt nội dung, dàn diễn viên và trailer của phim các bạn nhé!

Phim Thượng thực nội dung, diễn viên, trailer

1.

Phim Thượng thực nội dung, diễn viên, trailer

Tên phim: Thượng thực (尚食 - Royal Feast).
Số tập: 40 tập, khoảng 45 phút/tập.
Tổng sản xuất và giám chế nghệ thuật: Vu Chính.
Thượng thực diễn viên: Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Vương Nhất Triết, Hà Thụy Hiền, Trương Nam.

Thượng thực trailer

Phim Thượng thực lấy bối cảnh vào thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh khi đất nước đang trên đà bước vào giai đoạn hưng thịnh và hùng mạnh nhất. Cuộc sống của bách tính nhà Minh có cuộc sống đầy đủ, ấm no và hạnh phúc. Hoàng đế muốn chú ý quan tâm đến đời sống bách tính nên đã làm nhiều những món ăn cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng cho thần dân và chiêu đãi những sứ thần.

Tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) là một cô gái xinh đẹp và vô cùng đáng yêu, nàng có tài ẩm thực được chọn vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng thực. Sau khi vào cung, cô nàng chỉ nghĩ là sẽ làm cho qua loa rồi lại quay về cuộc sống trước kia của mình. Tuy nhiên, định mệnh đã cho cô đã gặp được Tô Nguyệt Hoa (do Hứa Khải thủ vai) và sau đó đã truyền cảm hứng để cô yêu nghề nấu ăn thật sự. Từ đó, Diêu Tử Khâm kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc. Bộ phim hứa hẹn sẽ chứa đầy những khoảnh khắc về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu và tình người.