Lịch chiếu phim Thìa Vàng (Golden Spoon 2022)

Lịch chiếu phim Thìa Vàng (Golden Spoon 2022)

Các "mọt phim" Hàn Quốc chắc chắn đang "đứng ngồi không yên" bởi sự xuất hiện của tựa phim Thìa Vàng. Để nắm được lịch chiếu phim Thìa Vàng (Golden Spoon 2022) chi tiết nhất, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Lịch chiếu phim Thìa Vàng

Lịch chiếu phim Thìa Vàng (Golden Spoon 2022)

1.

Thìa Vàng (Golden Spoon 2022) khi nào phát sóng?

Được biết, tựa phim Thìa Vàng (The Golden Spoon) lên sóng từ ngày 23/9/2022 vào lúc 19h50 thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên MBC. Phim có tổng cộng 16 tập và mỗi tập có thời lượng là 80 phút.

Lịch chiếu phim Thìa Vàng (Golden Spoon 2022): Nội dung, diễn viên

2.

Thìa Vàng (Golden Spoon) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc, thuộc thể loại giả tưởng, siêu nhiên, tâm lý. Phim được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của tác giả HD3.

Phim kể về Seung Cheon, một chàng học sinh trung học nghèo. Một ngày nọ Seung Cheon tình cờ gặp 1 bà lão. Bà đã nói với Seung Cheon rằng: "Nếu bạn mua chiếc thìa vàng này với giá 3 đô la từ tôi, bạn có thể thay đổi cha mẹ của mình. Bạn hãy tìm một người bằng tuổi, đến nhà người đó ăn 3 bữa bằng chiếc thìa này. Cha mẹ của người bạn ấy sau đó sẽ trở thành cha mẹ của bạn."

Vì tò mò, Seung Cheon đã mua chiếc thìa rồi ăn 3 lần tại nhà của người bạn giàu có Hwang Tae Yong. Và chẳng bao lâu, cuộc sống nghèo khó của Seung Cheon đã thay đổi.

Mặc dù được sống trong nhung lụa, thế nhưng liệu quyết định thay đổi cha mẹ của Seung Cheon có diễn ra đúng như những gì cậu mong muốn? Hãy theo dõi phim để có được câu trả lời bạn nhé.

Dàn diễn viên chính: Yook Sung Jae, Lee Jong Won, Jung Chae Yeon.

Phim Thìa Vàng

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được lịch chiếu phim Thìa Vàng (Golden Spoon 2022).

Chúc bạn có những giây phút giải trí thực sự thoải mái cùng bộ phim này.

Đừng quên thường xuyên truy cập mục giải trí của VnAsk để cập nhật nhiều thông tin thú vị bạn nhé.