Lịch chiếu phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba, diễn viên, trailer và nội dung

Lịch chiếu phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba, diễn viên, trailer và nội dung

Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba (Revenge of Others) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba

1.

Revenge of Others lịch chiếu

Phim Hàn Quốc Revenge of Others hay Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba chính thức công chiếu từ ngày 9/11/2022 trên Disney+. Phim chiếu lúc 15 giờ thứ 4 hàng tuần, mỗi tuần 2 tập. Tổng cộng phim có 12 tập, thời lượng một tập là 60 phút.

Diễn viên Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba và thông tin chung

Dưới đây là tên các diễn viên chính phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba cũng như một số thông tin chung của bộ phim:

  • Tên phim: 3인칭 복수, Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba, Revenge of Others
  • Đạo diễn: Kim Yoo Jin
  • Biên kịch: Lee Hee Myung
  • Thể loại: Học đường, chính kịch, giật gân, trinh thám
  • Diễn viên: Phim có sự tham gia của các diễn viên Shin Ye Eun, Lomon, Seo Ji Hoon, Lee Soo Min, Chae Sang Woo, Jung Soo Bin…
  • Thời lượng: 12 tập, 60 phút/tập.

Lịch chiếu phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba

Nội dung phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba

2.

Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba có nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Ok Chan Mi (do Shin Ye Eun thủ vai) và Ji Soo Heon (do Lomon thủ vai). Ok Chan Mi là một học sinh trung học 19 tuổi. Cô từng là vận động viện bắn súng của đội trung học. Một ngày nọ, anh trai sinh đôi của Ok Chan Mi qua đời. Nhận thấy có uẩn khúc, cô đã tìm kiếm sự thật liên quan đến cái chết của anh trai. Trong hành trình ấy, cô gặp Ji Soo Hoen. Ji Soo Hoen đại diện cho những học sinh bị bắt nạt trả thù những kẻ đã hành hạ họ.

Nội dung phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba

Trailer phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba

3.

Chỉ với vài cảnh quay được cắt ghép, trailer phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba đã cho chúng ta thấy đây là một bộ phim hay, đáng để theo dõi:

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ lịch chiếu phim Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba cũng như thông tin về diễn viên, nội dung, trailer của phim. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim hay, hấp dẫn khác nữa bạn nhé!