Mùa hè của hồ ly Thái Lan: Lịch chiếu, diễn viên, trailer

Mùa hè của hồ ly Thái Lan: Lịch chiếu, diễn viên, trailer

Mùa hè của hồ ly bản Thái Lan đang nhận được nhiều sự quan tâm của các "mọt phim". Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch chiếu phim Mùa hè của hồ ly Thái Lan bạn nhé.

Lịch chiếu phim Mùa hè của hồ ly Thái Lan

1.

Mùa hè của hồ ly Thái Lan bao giờ chiếu? Mùa hè của hồ ly bản Thái Lan sẽ được phát sóng vào 21h30 thứ 4 và thứ 5 hằng tuần bắt đầu từ ngày 2/3/2022. Đặc biệt, phim sẽ được lên sóng song song tại Thái Lan và Trung Quốc, trên kênh PPTV36, Tencent và WeTV Thailand.

Trailer chính thức Mùa hè của hồ ly Thái Lan

Đôi nét về Mùa hè của hồ ly Thái Lan

2.

Các mọt phim chắc chắn đã quá quen thuộc với Mùa hè của hồ ly từng làm dậy sóng màn ảnh Trung Quốc năm 2017 với kỷ lục lên tới 2,7 tỷ lượt xem. Chính vì thế ngay từ khi đài PPTV Thái Lan quyết định mua lại bản quyền và làm lại đã khiến cho dân tình không khỏi xôn xao, háo hức.

Lịch chiếu phim Mùa hè của hồ ly bản Thái

Sau 2 năm kể từ lúc "thai nghén", Mùa hè của hồ ly Thái Lan (tựa gốc là You Are My Heartbeat) sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 2/3/2022.

Ở bản Thái Lan, nhân vật chính của phim chính là Sira (do Push thủ vai). Anh vốn là một chàng giám đốc điển trai của Tập đoàn Gu danh tiếng. Anh chàng khá lạnh lùng, đặc biệt là mắc chứng sợ vi trùng quá mức. Vô tình một ngày anh gặp Keetika (Mai Davika) - một nữ nhân viên thiết kế thời trang xinh đẹp. Cô có lối sống hoàn toàn trái ngược với anh. Tuy nhiên vì biết Keetika là mối tình đầu khó phai của em trai Din (Jackie Jackrin) mà Sira đã tìm mọi cách để cô vào làm ở công ty mình. Lâu dần, giữa Sira và Keetika lại nảy sinh tình cảm.

Được biết ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên, Mùa hè của hồ ly bản Thái đã dẫn đầu xu hướng trên Twitter Thái Lan, đặc biệt phim cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả ở Trung Quốc.

Với kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên đình đám của xứ sở chùa vàng, chắc chắn Mùa hè của hồ ly Thái Lan sẽ mang đến cho các "mọt phim" những giây phút vô cùng thú vị.

Mùa hè của hồ ly bản Thái

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được lịch chiếu phim Mùa hè của hồ ly Thái Lan. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: