Lịch chiếu phim Tro Tàn Rực Rỡ, trailer, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Tro Tàn Rực Rỡ, trailer, diễn viên và nội dung

Thắng giải thưởng lớn trước ngày ra mắt chính thức, phim chiếu rạp Tro Tàn Rực Rỡ càng khiến khán giả háo hức chờ đợi. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ tới các bạn lịch chiếu phim Tro Tàn Rực Rỡ và thông tin về trailer, nội dung, diễn viên của phim.

Lịch chiếu phim Tro Tàn Rực Rỡ và diễn viên

1.

Lịch phát sóng Tro Tàn Rực Rỡ

Tro Tàn Rực Rỡ là bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, đánh dấu cho sự trở lại của ông sau hơn 1 thập kỷ kể từ bộ phim Lời Nguyền Huyết Ngải. Phim Tro Tàn Rực Rỡ được xây dựng dựa trên 2 truyện ngắn Tro Tàn Rực Rỡ và Củi Mục Trôi Về của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Phim Tro Tàn Rực Rỡ có lịch chiếu như thế nào? Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi tìm hiểu được, Tro Tàn Rực Rỡ sẽ chính thức ra mắt khán giả trong nước bắt đầu từ ngày 2/12/2022 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Chi tiết về giờ chiếu, giá vé xem Tro Tàn Rực Rỡ bạn có thể tìm hiểu thêm tại website của các rạp chiếu phim.

Lịch chiếu phim Tro Tàn Rực Rỡ

Tro Tàn Rực Rỡ diễn viên và thông tin chung

  • Tên phim: Tro Tàn Rực Rỡ
  • Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
  • Diễn viên: Phim Tro Tàn Rực Rỡ có sự góp mặt của các diễn viên như Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Lê Công Hoàn, Mai Thế Hiệp, Juliet Bảo Ngọc Doling, Thạch Kim Long…
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Thời gian khởi chiếu: Bắt đầu từ ngày 2/12/2022
  • Thời lượng: 117 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt và phụ đề tiếng Anh
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưởi 16 tuổi.

Nội dung phim Tro Tàn Rực Rỡ

2.

Tro Tàn Rực Rỡ nội dung

Phim điện ảnh Tro Tàn Rực Rỡ có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của 3 người phụ nữ tại một làng chài miền Tây nghèo khó. Họ, 3 con người, với 3 câu chuyện riêng, những ấm ức riêng nhưng đều mang trong mình ngọn lửa khao khát yêu và được yêu. Không chỉ kiên cường, mạnh mẽ, tình yêu của những người phụ nữ ấy còn vị tha, sẵn sàng bao dung nỗi đau đang dày vò người đàn ông bên cạnh mình.

Tình yêu trong Tro Tàn Rực Rỡ rất đặc biệt, nó khiến người ta cảm nhận được sự ấm áp, tích cực. Xem phim, bạn sẽ thấy rằng, người phụ nữ khi yêu, không gì có thể khiến họ dừng bước.

Tro Tàn Rực Rỡ nội dung

Tro Tàn Rực Rỡ và giải thưởng danh giá

Mới đây, nhà sản xuất phim Tro Tàn Rực Rỡ đã thông báo rằng bộ phim đã giành được giải Golden Ballon tại Festival des 3 Continents 2022 (Liên hoan phim Ba châu lục), tổ chức tại Stereolux, Nantes, nước Pháp. Đây không chỉ là tin vui với đoàn làm phim, mà còn với cả nền điện ảnh nước nhà, cho thấy phim Việt đã có thể vươn tầm quốc tế.

Để đạt được thành công ấy, đoàn làm phim đã dành rất nhiều tâm huyết. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên mất 2 năm để viết kịch bản, 5 năm để thực hiện các công tác chuẩn bị. Không những vậy, ông cùng các diễn viên của phim còn dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cuộc sống của người dân miền Tây để có thể thể hiện trọn vẹn từng vai diễn, mang đến cái hồn, cái tình cho bộ phim.

Tro Tàn Rực Rỡ thể hiện trọn vẹn cái tình, cái hồn của làng quê miền Tây

Tro Tàn Rực Rỡ trailer

3.

Tro Tàn Rực Rỡ thực sự là một bộ phim đáng để chúng ta mong đợi. Vì vậy, hãy ra rạp vào ngày 2/12 tới đây để xem phim bạn nhé. Còn bây giờ, mời bạn cùng thưởng thức trailer phim Tro Tàn Rực Rỡ:

Hy vọng những chia sẻ của đã giúp bạn nắm rõ lịch chiếu phim Tro Tàn Rực Rỡ cũng như nội dung, diễn viên và trailer của phim. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ nhiều bộ phim hay, hấp dẫn bạn nhé!