Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2, số tập, trailer

Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2, số tập, trailer

Ngự Giao Ký đã chính thức ra mắt phần 2. Nếu đang mong chờ bộ phim này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2 cũng như cập nhật một số thông tin xoay quanh bộ phim này.

Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2

Ngự Giao Ký phần 2: Số tập, trailer, nội dung

1.

Ngự Giao Ký có tên tiếng Anh là The Blue Whisper. Đây là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, võ hiệp, huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Phần 1 của phim có tên là Dữ Quân Sơ Tương Thức còn phần 2 có tên là Kháp Tự Cố Nhân Quy.

Ngự Giao Ký phần 2 bao nhiêu tập? Ngự Giao Ký phần 2 có 20 tập và sẽ tiếp nối câu chuyện giữa nữ ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) với người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Kỷ Vân Hòa vốn là người yêu tự do, muốn rời xa sự tranh đoạt quyền lực nên với cô Ngự Yêu Cốc giống như địa ngục vậy. Cô rất đồng cảm với Trường Ý và có ý định giúp anh thoát khỏi xiềng xích.

Trong khi đó, Trường Ý là người cá, trong một lần vì cứu công chúa mà bị bắt lên bờ làm nô lệ. Sau quãng thời gian tận mắt chứng kiến Trường Ý bị nhốt, bị tra tấn, Kỷ Vân Hòa đã muốn giúp chàng thoát khỏi nơi đây. Liệu rằng kế hoạch của cô có thực hiện được không? Hãy dõi theo phim để có được câu trả lời.

Ngự Giao Ký phần 2 diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Quách Hiểu Đình, Phạm Trinh, Thử Sa, Vương Tử Đằng, Vương Đông, Hồ Nhất Thiên, Hồ Ý Hoàn, Đồng Lôi.

Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2

2.

Ngự Giao Ký phần 2 được phát sóng từ ngày 4/4/2022, độc quyền trên Youku.

  • Đối với tài khoản VIP: 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 4, mỗi ngày 2 tập.
  • Đối với tài khoản thường: 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 5, mỗi ngày 1 tập.

Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2

Trên đây là lịch chiếu phim Ngự Giao Ký phần 2, số tập, trailer chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: