Ngôi đền kỳ quái 3: Lịch chiếu, diễn viên, trailer

Ngôi đền kỳ quái 3: Lịch chiếu, diễn viên, trailer

Lịch chiếu phim Ngôi đền kỳ quái 3 là bao giờ? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim Ngôi đền kỳ quái 3 và trailer phim. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Ngôi đền kỳ quái 3

Lịch chiếu phim Ngôi đền kỳ quái 3

1.

Ngôi đền kỳ quái 3 là một trong những bộ phim kinh dị thành công nhất được nhiều người yêu thích và chờ đón. Đây là bộ phim có series phim kéo dài nhất khi phần 3 của loạt phim này dự kiến sẽ chính thức được chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 15/4/2022.

Sau 2 phần đầu phim được ra mắt, Ngôi đền kỳ quái đã bán được hơn 700000 vé chỉ riêng ở rạp chiếu phim Việt Nam. Bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực với kịch bản phim đầy thú vị, kinh dị xen lẫn hài hước nhưng lại không gây ám ảnh cho người xem. Vì thế, khi Ngôi đền kỳ quái 3 sắp được ra mắt, khán giả Việt Nam đã vô cùng háo hứng chờ đợi.

Thông tin về phim Ngôi đền kỳ quái 3

  • Thời lượng: 100 phút
  • Thể loại: Kinh dị, hài hước
  • Khởi chiếu: 15/4/2022 tại Việt Nam
  • Diễn viên: Phiravich Attachitsataporn, Sim Kyutae Pond, Khunnapat Pichetworawut
  • Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon

Trailer Ngôi đền kỳ quái 3

2.

Ngôi đền kỳ quái 3 review

3.

Theo những thông tin được hé lộ, nội dung phim Ngôi đền kỳ quái phần 3 vẫn sẽ tiếp tục mô tuýp kết hợp kinh dị với hài hước. Tuy nhiên, ở lần này đạo diễn sẽ khai thác triệt để vấn đề lòng tham và sự sân si của con người. Theo đó, nội dung phần 3 của phim sẽ xoay quanh hội bạn tạo nghiệp, khi họ cùng nhau đến tham dự lễ xuất gia của Aod. Thế nhưng sau đó buổi lễ bị hoãn lại do lời nguyền của chiếc lắc chân xuất hiện. Họ đã phải chạy đua với thời gian và tìm cách giải lời nguyền trước khi quỷ dữ đến lấy mạng Aod.

>> Tham khảo thêm:

Trên đây là lịch chiếu phim Ngôi đền kỳ quái 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.