Những bộ phim võ thuật Hồng Kông hay, đặc sắc nhất

Những bộ phim võ thuật Hồng Kông hay, đặc sắc nhất

Bạn đang tìm cho mình những bộ phim võ thuật Hồng Kông hay để xem? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của VnAsk, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bộ phim võ thuật Hồng Kông đắc, hay nhất.

Tổng hợp những bộ phim vỗ thuật Hồng Kông hay nhất

1.

Ngọa hổ tàng long - Crouching Tiger, Hidden Dragon

Ngọa hổ tàng long là một trong những bộ phim võ thuật Hồng Kông hay nhất được rất nhiều người yêu thích. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di… do đạo diễn Lý An bấm máy. Ngọa hổ tàng long có nội dung kể về mối tình giữa La Tiểu Hổ - một chàng trai tướng cướp bất hạnh và Ngọc Kiều Long - con gái của một vị quan triều đình. Cuộc tình không môn đăng hộ đối đã mang đến cho cặp đôi trẻ và những người xung quanh không ít khó khăn và tai họa để rồi cuối cùng họ lại trở thành “tàng lòng” và “ngọa hổ” - một con rồng bất lực và một con hổ đau khổ vì tình.

Tinh Võ Môn - Fist of Fury

Tinh Võ Môn là một trong những bộ phim võ thuật Hồng Kông trước năm 75 hay được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đây cũng chính là bộ phim hành động võ thuật Hồng Kông đỉnh cao của Lý Tiểu Long đáng xem nhất thời đại. Bộ phim có nội dung về Trần Chân (do Lý Tiểu Long thủ vai) - một đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp - nhân vật nổi tiếng trong gới võ thuật Trung Hoa, đồng thời cũng là người sáng lập ra Tinh Võ Môn. Sau khi biết tin sự phụ mất, Trần Chân đã ngay lập tức về thủ tang. Nhưng khi thủ tang sư phụ mình, Trần Chân đã phát hiện ra nhiều uẩn khúc trong cái chết của thầy và lập kế hoạch điều tra.

Hoàng Phi Hồng - Once Upon a Time in China

Hoàng Phi Hồng là một trong những bộ phim võ thuật Hồng Kông hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Hoàng Phi Hồng kể về những câu chuyện có thật về cuộc đời của Hoàng Phi Hồng - một võ sư nổi tiếng của Trung Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh cuối triều nhà Thanh, là giai đoạn Hoàng Phi Hồng đang khổ luyện võ thuật để cứu nước.

>> Xem thêm: 10 Phim hành động chiếu rạp hay nhất

Nam Bắc Thiếu Lâm - Martial Arts Of Shaolin

Nam Bắc Thiếu Lâm

Nam Bắc Thiếu Lâm là bộ phim võ thuật Hồng Kông ngày xưa hay nhất có nội dung xoay quanh nhân vật Trí Minh một lòng khổ luyện võ thuật tại Bắc Thiếu Lâm Tự huyền thoại. Anh là người mạnh mẽ, có trí tiến thủ, luôn khao khát có thể thành công để báo thù cho phụ thân bị gian thần hãm hại.

Đội Bóng Thiếu Lâm

Đội Bóng Thiếu Lâm

Đội Bóng Thiếu Lâm có nội dung xoay quanh nhân vật Thiết Cước - một cầu thủ danh tiếng nhưng lại bán rẻ tài năng của mình. Trong một lần tình cờ, anh gặp Tinh - một võ sư có mong muốn truyền bá môn võ Kungfu ra toàn thế giới. Ngay sau khi gặp, hai người đã nhanh chóng bắt tay và thành lập đội bóng, kêu gọi các huynh đệ thiếu lâm ngày xưa cùng gia nhập. Kể từ đó, những câu chuyện kỳ tích cũng bắt đầu.

Trên đây là một số bộ phim võ thuật Hồng Kông hay, đặc sắc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm: