Lịch chiếu phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu 2022)

Cập nhật: 28/03/2024

Love In Contract là bộ phim đánh dấu sự trở lại "đường đua" của nữ hoàng dao kéo Park Min Young. Chính vì thế hiện nay lịch chiếu phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu 2022) chi tiết như thế nào đang được rất đông người hâm mộ quan tâm. VnAsk sẽ giúp bạn nắm được lịch chiếu chi tiết nhất của tựa phim này qua bài viết sau đây. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lịch chiếu phim Love In Contract

Lịch chiếu phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu 2022)

1.

Hợp Đồng Tình Yêu 2022 (Love In Contract) được phát sóng từ ngày 21/9/2022 vào lúc 20h30 các tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên tvN, Viki.

Phim có tổng cộng 16 tập, thời lượng mỗi tập là 70 phút.

Love In Contract: Nội dung tóm tắt phim

2.

Hợp Đồng Tình Yêu (Love In Contract) là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình, lãng mạn pha chút hài hước của xứ sở kim chi. Phim có nội dung xoay quanh một dịch vụ cung cấp "vợ giả" cho những người độc thân cần tạo "vỏ bọc" cho những cuộc hội họp, gặp mặt.

Trong phim, nữ hoàng dao kéo Park Min Young sắm vai Choi Sang Eun - một cô nàng chuyên đóng giả vợ cho các quý ông với dịch vụ chuyên nghiệp. Để có thể "nhạp vai" một cách hoàn hảo, cô nàng Choi Sang Eun đã phải học rất nhiều ngôn ngữ, đồng thời phải cải thiện khả năng của bản thân khi học chơi golf, leo núi, đấu kiếm... thậm chí là nấu ăn siêu đỉnh...

Và chính bằng những khả năng tuyệt vời của mình, Choi Sang Eun đã trở thành "mục tiêu" mà rất nhiều quý ông muốn thuê làm vợ giả.

Trong suốt "sự nghiệp" làm vợ giả của mình, Choi Sang Eun có 2 khách hàng lớn, lâu năm là Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) ký hợp đồng vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và khách hàng mới Kang Hae Jin (Kim Jae Young) có lịch hẹn vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7. Và thật bất ngờ khi cả 2 người đều có tình cảm thật sự với cô nàng. Liệu rằng duyên số sẽ đưa đẩy và Choi Sang Eun sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình?

Hãy đón xem bộ phim này để có được lời giải đáp bạn nhé.

Hợp đồng tình yêu 2022

Love In Contract: Diễn viên

3.

Dàn diễn viên chính tham gia trong phim gồm Park Min Young, Ko Gyung Pyo, Kim Jae Young, Kang Hyoung Suk, Jin Kyung, Ahn Suk Hwan, Kim Dong Hyun, Bae Hae Sun.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được lịch chiếu phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu 2022) chi tiết. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất với bộ phim này.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi để cập nhật nhiều bộ phim hay, hấp dẫn và mới nhất bạn nhé.