Lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, diễn viên, nội dung & trailer

Lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, diễn viên, nội dung & trailer

Trường Nguyệt Tẫn Minh đang là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, diễn viên, nội dung và trailer của phim.

Lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh (Till The End Of The Moon)

1.

Trường Nguyệt Tẫn Minh lịch chiếu

Trường Nguyệt Tẫn Minh bao giờ chiếu? Theo thông tin mới nhất, bộ phim cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 6/4/2023, vào lúc 18h00 theo giờ Trung Quốc (tức khoảng 17h00 theo giờ Việt Nam) trên Youku. Phim ban đầu dự kiến có 55 tập, chia làm 2 phần, nhưng sau đó được rút ngắn lại thành 40 tập và không chia phần. Lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cụ thể như sau:

Với tài khoản là thành viên:

Từ Thứ Hai đến Thứ Năm mỗi ngày chiếu 1 tập, Chủ Nhật chiếu 2 tập. Tập cuối phim dự kiến lên sóng vào ngày 9/5/2023.

Với tài khoản không phải thành viên:

Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, mỗi ngày 1 tập. Tập cuối phim sẽ phát sóng vào ngày 29/5/2023.

Lịch chiếu phim Trường Nguyệt Minh Tẫn

Thông tin chung phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

  • Tên phim: Trường Nguyệt Tẫn Minh, 月照千峰, Till The End Of The Moon
  • Được chuyển thể từ tiểu thuyết: Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE (Trường Nguyệt Vô Tẫn) của Đằng La Vi Chi.
  • Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, ngược luyến
  • Đạo diễn: Cúc Giác Lượng
  • Biên Kịch: La Tuyền, Hà Phương
  • Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập

Diễn viên phim Trường Nguyệt Minh Tẫn

2.

Trường Nguyệt Minh Tẫn quy tụ dàn diễn viên trẻ hàng đầu cùng nhiều cái gương mặt “lão làng” của điện ảnh Trung Quốc. Một số tuyến nhân vật quan trọng trong phim bao gồm:

  • Bạch Lộc vào vai nữ chính Lê Tô Tô/Tang Tửu/Diệp Tịch Vụ
  • La Vân Hi vào vai nam chính Đạm Đài Tẫn/Minh Dạ/Thương Cửu Mân
  • Trần Đô Linh vào vai Diệp Băng Thường/Thiên Hoan/Mạt Nữ
  • Đặng Vi vào vai Tiêu Lẫm/Tang Hữu/Công Dã Tịch Vô
  • Tôn Trân Ny vào vai Phiên Nhiên
  • Cảnh Nghiệp Đình vào vai Diệp Thanh Vũ
  • Vu Ba vào vai Đế Miện

Bạch Lộc

Bạch Lộc sinh năm 1994 tại Giang Tô, Trung Quốc, hiện đang hoạt động với vai trò là diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Cô chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2016 và đến nay đã đạt được nhiều thành công. Một số tác phẩm nổi bật của Bạch Lộc phải kể đến Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố, Một Đời Một Kiếp, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh Anh Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh…

Bạch Lộc

La Vân Hi

La Vân Hi là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, sinh năm 1988 tại Thành Đô. Anh chính thức tham gia làng giải trí vào năm 2010 với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Song Tử JL. Đến năm 2015, La Vân Hi nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ vai diễn Hà Dĩ Thâm (thời niên thiếu) trong Bên Nhau Trọn Đời. Một số tác phẩm nổi bật của La Vân Hi như Bên Nhau Trọn Đời, Hương Mật Tựa Khói Sương, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Hạo Y Hành, Trường Nguyệt Tẫn Minh…

La Vân Hi

Nội dung phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

3.

Dưới sự thống trị của ma thần Đạm Đài Tẫn, Tam giới bất ổn, chúng sinh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, con gái của tông chưởng môn Hà Dương là Lê Tô Tô đã quyết định quay trở lại 500 trước nhằm ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt xâm chiếm và trở thành ma thần.

Tại đây, Lê Tô Tô hóa thân thành Diệp Tịch Vụ, con gái của Diệp gia. Trớ trêu thay, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của cô. Trải qua nhiều biến cố, cả hai nảy sinh tình cảm. Cuối cùng, Lê Tô Tô lấy thân chứng đạo, thay đổi vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và Tam giới.

Mất đi người mình yêu, Đạm Đại Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Diệp Tịch Vụ suốt 500 năm. Những tưởng ma thần cứ vậy mà tuẫn táng, thì Đạm Đài Tẫn lại được chưởng môn Tiêu Dao Tông cứu giúp, trở thành đệ tử tiên môn, tính tình hướng thiện. Thế nhưng hắn lại càng chấp niệm tìm lại Lê Tô Tô năm xưa.

Số phận đưa đẩy khiến Lê Tô Tô và Đạm Đại Tẫn một lần nữa gặp nhau. Ngỡ rằng gương vỡ lại lành, nào ngờ, tà cốt trong Đạm Đại Tẫn lại một lần nữa dấy lên, đẩy Tam giới rơi vào nguy hiểm. Liệu câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Lê Tô Tô – Đạm Đại Tân, 2 con người, 2 số phận trái ngược liệu có thể bên nhau? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp thôi nào.

Nội dung phim Trường Nguyệt Minh Tẫn

Trường Nguyệt Tẫn Minh trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, diễn viên, nội dung và trailer phim. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi thường xuyên nhé!