Lịch chiếu phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly, diễn viên & review nội dung

Cập nhật: 28/03/2024

Chuyện Kể Hoa Lưu Ly là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Bài viết hôm nay của sẽ chia sẻ đến các bạn lịch chiếu phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly, diễn viên và review nội dung phim.

Lịch chiếu phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly

1.

Chuyện Kể Hoa Lưu Ly lịch chiếu như thế nào? Theo thông tin mới nhất, bộ phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly được chiếu kể từ ngày 15/3/2023 trên Tencent, lúc 17h00 theo giờ Việt Nam với tổng cộng 24 tập.. Lịch phát sóng phim cụ thể như sau:

Với tài khoản là thành viên

  • Tuần đầu tiên (15/3 – 19/3): Phim chiếu từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, trong đó ngày đầu tiên chiếu liền 4 tập, các ngày tiếp theo chiếu 2 tập.
  • Hai tuần tiếp theo (20/3 – 1/4): Phim chiếu từ Thứ Năm đến Thứ Bảy, mỗi ngày phát sóng 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 1/4/2023.

Với tài khoản không phải thành viên

  • Tuần đầu tiên (15/3-19/3): Phim chiếu từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, mỗi ngày 1 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Phim chiếu từ Thứ Năm đến Chủ Nhật, mỗi ngày 1 tập. Tập cuối phim lên sóng vào ngày 22/4/2023.

>> Xem thêm: Lịch chiếu phim Người Trong Mộng Xuân Khuê, diễn viên, nội dung

Lịch chiếu Chuyện Kể Hoa Lưu Ly

Chuyện Kể Hoa Lưu Ly diễn viên

2.

Chuyện Kể Hoa Lưu Ly quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi với nhan sắc nổi bật như Từ Chính Khê, Mạnh Tử Nghĩa, Chu Nguyên Băng, Y Vân Hạc, Tô Mộng Vân… Trong đó:

  • Mạnh Tử Nghĩa vào vai nữ chính Hoa Lưu Ly – con gái của Hộ quốc tướng quân Hoa Ứng Đình.
  • Từ Chính Khê vào vai nam chính Cơ Nguyên Tố - Thái tử của nước Đại Tấn.

Diễn viên chính Chuyện Kể Hoa Lưu Ly

Review nội dung phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly

3.

Hoa Lưu Ly là con gái của Hộ quốc tướng quân Hoa Ứng Đình hiển hách. Từ nhỏ, cô đã theo phụ thân sống ở doanh trại nơi biển ải, mặc dù xinh đẹp, thông minh nhưng tính tình lại bướng bỉnh, tùy tiện, ngoài mặt thì luôn tỏ ra yếu đuổi. Hoa Lưu Ly được định sẽ là Thái tử phi dự tuyển của Thái tử. Khi trở về kinh thành, Hoa Lưu Ly và Thái tử đã có cuộc “đối đầu” đầy hài hước và vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Chuyện Kể Hoa Lưu Ly trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của sẽ giúp bạn nắm được lịch chiếu phim Hoa Lưu Ly, và diễn viên, nội dung phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!