Lịch chiếu phim Lần Đầu Yêu Anh, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Lần Đầu Yêu Anh, diễn viên và nội dung

Là một bộ phim thanh xuân vườn trường, Lần Đầu Yêu Anh đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bài viết hôm nay của sẽ giúp các bạn tổng hợp lịch chiếu phim Lần Đầu Yêu Anh (First Love 2022) cũng như thông tin về diễn viên và nội dung phim.

Lịch chiếu phim Lần Đầu Yêu Anh

1.

Lần Đầu Yêu Anh lịch chiếu

Bộ phim Lần Đầu Yêu Anh chính thức lên sóng từ ngày 12/12/2022 trên iQIYI. Phim được chiếu vào lúc 18 giờ từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, mỗi ngày 2 tập, thời lượng 45 phút/tập. Phim có tổng cộng 24 tập.

Lịch chiếu phim Lần Đầu Yêu Anh

Lần Đầu Yêu Anh chuyển thể từ truyện nào?

Lần Đầu Yêu Anh là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Vẫn Chưa Muộn Để Yêu Anh, tên tiếng Trung là 初次爱你,为时不晚. Tiểu thuyết này được sáng tác bởi tác giả Chuẩn Nghĩ Giai Kỳ.

Thông tin chung phim Lần Đầu Yêu Anh

  • Tên phim: Lần Đầu Yêu Anh, First Love, 初次爱你.
  • Đạo diễn: Thẩm Thấm Nguyên.
  • Thời lượng: 24 tập, mỗi tập 45 phút.
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, học đường, gia đình.
  • Kênh phát sóng: iQIYI.
  • Ngày phát sóng: 12/12/2022.

Lần Đầu Yêu Anh diễn viên

2.

Bộ phim Lần Đầu Yêu Anh có sự tham gia của các diễn viên Điền Hi Vi, Vương Tĩnh Việt, Điền Hủ Ninh, Vương Gia Nhân, Thôi Chiêu Dương, Trì Ninh Ninh… Trong đó, Điền Hi Vi vào vai nữ chính Lư Vãn Vãn; Vương Tinh Việt là nam chính, đảm nhận vai Nhâm Sơ.

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi là nữ diên viên người Trung Quốc, sinh năm 1997, sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh thuần. Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và từng đóng chính nhiều dự án phim ảnh. Tên tuổi của Điền Hi Vi được biết đến rộng rãi sau thành công của Khanh Khanh Nhật Thường – 1 bộ phim cổ trang tình cảm hài hước đóng cùng Bạch Kính Đình.

Điền Hi Vi

Vương Tinh Việt

Vương Tinh Việt sinh năm 2002, hiện tại là sinh viên năm 3 khoa biểu diễn chính quy tại Học viện Hý kịch Trung ương. Anh từng thử sức trong một vài bộ phim như Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Của Thời Gian, Ngọc Lâu Xuân… Nhưng tên tuổi của Vương Tinh Việt chỉ thực sự phủ sóng sau khi đóng vai Thái tử Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố.

Vương Tinh Việt

Nội dung phim Lần Đầu Yêu Anh

3.

Lần Đầu Yêu Anh là câu chuyện tình yêu giữa Nhâm Sơ và Lư Vãn Vãn. Lư Vãn Vãn là sinh viên năm 2 khoa Lâm sàng, thuộc trường Đại học Y Thanh Diệu. Tuy nhiên, tâm lý của cô rất kém, nên mỗi lần thi cử đều có biểu hiện bất thường. Điều này không phù hợp với một môi trường nghiêm ngặt như trường y. Yêu thầm nhiều năm nhưng không thành, trong một lần say rượu, Vãn Vãn tuyên bố sẽ theo đuổi Nhâm Sơ – siêu cấp học bá cùng trường.

Ngờ đâu, tuyên bố này đã khiến scandal tình ái giữa Vãn Vãn và Nhâm Sơ lan rộng, làm ảnh hưởng đến việc học và cuộc sống vốn đã vất vả của cô. Để kết thúc mọi chuyện, Vãn Vãn quyết định cùng Nhâm Sơ lên kế hoạch loại bỏ scandal. Trong quá trình ấy, cả hai dần loại bỏ hiểu lầm, nhìn thấy ưu điểm của nhau và nảy sinh tình cảm.

Dưới sự giúp đỡ của Nhâm Sơ, Vãn Vãn vượt qua chính mình, lấy lại sự cân bằng giữa sở thích và việc học, đồng thời nỗ lực để trở thành sinh viên y khoa đạt chuẩn. Nhâm Sơ cũng dần thay đổi, bỏ đi vẻ lạnh lùng cao ngạo, ngày càng thân thiện, dễ gần. Không chỉ giúp đối phương trở nên tốt hơn, Nhâm Sơ và Vãn Vãn còn cùng nhau xây lên một câu chuyện tình đẹp.

Nội dung phim Lần Đầu Yêu Anh

Lần Đầu Yêu Anh trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Lần Đầu Yêu Anh cũng như thông tin về diễn viên, nội dung phim. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ nhiều bộ phim hot nhất hiện nay bạn nhé!