Lịch chiếu Đảo Độc Đắc, diễn viên, trailer và nội dung

Lịch chiếu Đảo Độc Đắc, diễn viên, trailer và nội dung

Cuối năm là thời điểm mà rất nhiều bộ phim kinh dị được phát hành, Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái chính là một trong số đó. Bài viết hôm nay của sẽ cùng bạn tìm hiểu lịch chiếu phim Đảo Độc Đắc và diễn viên, trailer, nội dung của phim.

Lịch chiếu phim Đảo Độc Đắc Tử Mẫu Thiên Linh Cái và diễn viên

1.

Đảo Độc Đắc khi nào chiếu?

Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 23/12/2022 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Bên cạnh đó, phim cũng có các suất chiếu sớm từ 19 giờ ngày 22/12/2022. Thông tin chi tiết về giờ chiếu, giá vé bạn có thể tham khảo trên website của rạp chiếu mà mình chọn nhé.

Đảo Độc Đắc poster
Đảo Độc Đắc poster

Diễn viên Đảo Độc Đắc Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Phim kinh dị Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái có sự tham gia các diễn viên chính như SAM (vai Linh), Hoa hậu Tiểu Vy (vai Kim), Trần Nghĩa (vai Long), Phương Lan (vai Hà), Minh Dự (vai Cường), Trần Phong (vai Tâm), Lê Huỳnh, Tân Trề, Steven Nguyễn, Hoàng Yến Chibi… Có thể thấy, dàn cast của phim đều còn khá trẻ. Nếu SAM, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự… đã góp mặt trong nhiều dự án phim trước đó thì Tiểu Vy, Phương Lan… lại là những cái tên khá mới mẻ ở mảnh điện ảnh.

Thông tin chung phim Đảo Độc Đắc

  • Tên phim: Đảo Độc Đắc – Tử Mẫu Thiên Linh Cái.
  • Đạo diễn: Lê Bình Giang.
  • Thời lượng: 94 phút.
  • Thể loại: Phim kinh dị.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt, có phụ đề tiếng Anh.
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi.

Nội dung phim Đảo Độc Đắc Tử Mẫu Thiên Linh Cái

2.

Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái là một câu chuyện kinh dị với nhiều tình tiết giật gân, khó đoán. Kim quyết định cùng nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho chị gái là Linh tại một vùng đảo xa. Sau bữa tiệc đêm, họ đã gặp nhiều hiện tượng kỳ lạ. Long và Tâm xảy ra xô xát; Hà giống như bị ma nhập và cho rằng hòn đảo đang bị quỷ ám vì nơi đây từng có người cá bị giết để luyện bùa Thiên Linh Cái; Cường có biểu hiện kỳ lạ như đã gì thấy điều không nên thấy. Trong khi đó, Linh liên tục bị truy sát mà không biết kẻ đứng sau là ai và tại sao họ lại làm vậy. Kim mặc dù luôn nói những lời quan tâm lo lắng cho chị gái nhưng ánh mắt bí hiểm cùng biểu hiện không mấy sợ hãi của cô khiến người ta phải nghi ngờ.

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với nhóm bạn? Ai là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện? Hãy ra rạp xem phim vào ngày 23/12/2022 tới đây để tìm đáp án bạn nhé!

Nội dung phim Đảo Độc Đắc

Đảo Độc Đắc Tử Mẫu Thiên Linh Cái trailer

3.

Trailer Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái với màu sắc u tối cùng nhiều cảnh quay rùng rợn khiến người xem không khỏi tò mò, sợ hãi. Đây chắc hẳn là bộ phim tuyệt vời cho những ai yêu thích cảm giác mạnh.

Trên đây là lịch chiếu phim Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái cùng thông tin về diễn viên, trailer, nội dung của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc các bạn xem phim vui vẻ!