Lịch chiếu phim Chuyện Tình Ở Gaus, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Chuyện Tình Ở Gaus, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Chuyện tình ở Gaus bao giờ chiếu? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về lịch chiếu phim Chuyện tình ở Gaus

Lịch chiếu phim Chuyện tình ở Gaus

1.

Lịch chiếu Chuyện tình ở Gaus là bao giờ? Được biết, Chuyện tình ở Gaus chính thức phát sóng từ ngày 30 tháng 9 năm 2022 vào lúc 7 giờ thứ 6 hằng tuần, mỗi ngày 2 tập trên kênh Olleh TV và Seenzn.

Một số thông tin về phim Chuyện tình ở Gaus

2.

Chuyện tình ở Gaus diễn viên

  • Đạo diễn: Park Joon Soo
  • Diễn viên chính: Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung, Kang Min Ah, Baek Hyun Jin, Heo Jung Do
  • Số tập: 12 tập
  • Thể loại: Phim tình cảm
  • Kênh chiếu: Olleh TV, Seenzn
  • Thời gian chiếu: Lúc 7 giờ, thứ 6 hằng tuần
  • Ngày chiếu: Từ ngày 30 tháng 9 năm 2022

Review về phim Chuyện tình ở Gaus

Chuyện tình ở Gaus có nội dung xoay quanh cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng mang đầy nhiệt huyết đang làm chung trong phòng Marketing 3 tại Gaus Electronics. Trong đó, Lee Sang Sik (do Kwak Dong Yeon thủ vai) là một người thông minh, luôn suy nghĩ tích cực, tính cách tươi mới nhưng lại có khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác. Cũng vì lý do này mà anh chàng luôn gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Bên cạnh đó, Cha Na Rae (do Go Sung Hee thủ vai) là một trợ lý giám đốc, có tính tình nóng như lửa, cọc cằn, khó chịu. Baek Ma Tan (do Bae Hyun Seong thủ vai) là con trai của một gia đình giàu có đang điều hành công ty lớn, là người kiệm lời. Còn Geon Kang Mi (do Kang Min Ah thủ vai) là một nữ nhân viên xinh đẹp nhất công ty nhưng khi say xỉn thì cô lại như trở thành một người hoàn toàn khác. Vậy, tất cả họ sẽ như thế nào khi làm chung trong một bộ phận Marketing? Mời bạn hãy cùng đón xem Chuyện tình ở Gaus để theo dõi các tình tiết thú vị, hài hước của các nhân viên văn phòng nhé.

Trên đây là lịch chiếu phim Chuyện tình ở Gaus mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!