Lịch chiếu phim Học Kỳ Sinh Tử (Duty After School) phần 2

Lịch chiếu phim Học Kỳ Sinh Tử (Duty After School) phần 2

Lịch chiếu phim Học Kỳ Sinh Tử khi nào? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết lịch chiếu Duty After School, diễn viên và nội dung. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Học Kỳ Sinh Tử khi nào?

1.

Lịch chiếu phim Học Kỳ Sinh Tử

Lịch chiếu Duty After School khi nào? Duty After School có bao nhiêu tập? Bộ phim Duty After School được khởi chiếu vào ngày 31/3/2023. Phim có tổng cộng 10 tập, chia làm 2 phần, trong đó: Phần 1 của phim Học Kỳ Sinh Tử có 6 tập đầu chiếu hết vào ngày 31/3/2023, phần 2 của Học Kỳ Sinh Tử gồm 4 tập cuối được chiếu hết vào ngày 28/4/2023, thời lượng phim khoảng 70 phút/1 tập. Tuy nhiên, ở một số nền tảng kênh của Việt Nam như TV360 có thể chia phim làm 20 tập, mỗi tập khoảng 35 phút. Mời bạn hãy cùng đón xem phim Duty After School để cảm nhận từng phút gây gay cấn, kịch tính của bộ phim nhé.

>> Xem thêm:

Trailer Học Kỳ Sinh Tử

2.

Học Kỳ Sinh Tử diễn viên, nội dung

3.

Học Kỳ Sinh Tử diễn viên, thông tin khác

  • Tên phim: Duty After School
  • Tên tiếng Việt: Học Kỳ Sinh Tử
  • Tên tiếng Hàn: 방과 후 전쟁활동
  • Thể loại: Truyền hình, hành động, giật gân, giả tưởng
  • Đạo diễn: Seong Yong Il
  • Diễn viên: Shin Hyun Soo, Lee Soon Won, Im Se Mi, Kim Ki Hae, Choi Moon Hee, Kim Su Gyeom...
  • Thời lượng: 10 tập (60 phút/tập)
  • Giới hạn độ tuổi: 18+
  • Kênh phát sóng: TVing, Netflix

Học Kỳ Sinh Tử nội dung

Duty After School là bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc bị tấn công bởi các sinh vật lạ từ trên trời rơi xuống, chúng đã ra sức tấn công con người và gây ra thảm họa với số người thiệt mạng lớn. Ngay sau đó, chính phủ Hàn Quốc vì muốn hỗ trợ cho các lực lượng quân sự nên đã ra chỉ thị yêu cầu tất cả sinh viên, học sinh trung học đều phải tham gia quân dự bị. Như vậy, học sinh Hàn Quốc trong tình thế hiện tại thì không chỉ phải cầm bút trên tay để viết mà còn phải cầm cả vũ khí để đánh bại những sinh vật nguy hiểm, đáng sợ này.

Trên đây là lịch chiếu phim Học Kỳ Sinh Tử, lịch chiếu Duty After School mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập vào chuyên mục Lịch chiếu phim trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!