Lịch chiếu phim Yêu Không Sợ Hãi (Fearless Love 2022), diễn viên, trailer

Lịch chiếu phim Yêu Không Sợ Hãi (Fearless Love 2022), diễn viên, trailer

Nếu bạn yêu phim Thái, lại có chút mê phim kinh dị, thì Yêu Không Sợ Hãi – Fearless Love 2022 chính là bộ phim dành cho bạn. Bài viết hôm nay của sẽ chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Yêu Không Sợ Hãi, cũng như nội dung, diễn viên và trailer của phim. Mời các bạn cùng theo dõi!

Lịch chiếu phim Yêu Không Sợ Hãi (Fearless Love 2022)

1.

Fearless Love 2022 lịch chiếu

Với cốt truyện mới lạ cùng nhiều tình tiết hài hước pha lẫn kinh dị, Yêu Không Sợ Hãi – Fearless Love 2022 được dự đoán sẽ là ứng sáng giá cho bữa tiệc phim dịp cuối năm. Theo thông tin mà tìm hiểu được, Yêu Không Sợ Hãi có suất chiếu đặc biệt từ 18h00 thứ Tư ngày 16/11/2022 và thứ Năm ngày 17/11/2022 tại một số rạp, sau đó, phim sẽ được chính thức khởi chiếu toàn quốc bắt đầu từ ngày 18/11/2022.

Lịch chiếu phim Yêu Không Sợ Hãi - Fearless Love 2022

Diễn viên Yêu Không Sợ Hãi và thông tin chung

Dưới đây là tên các diễn viên đóng chính Fearless Love 2022 cũng như thông tin chung của bộ phim:

  • Đạo diễn: Worrawech Danuwong
  • Diễn viên: Phim có sự tham gia của các diễn viên chính là Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha, Dan Worrawech Danuwong…
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước, kinh dị
  • Ngày công chiếu: 18/11/2022
  • Thời lượng phim: 121 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Thái, kèm phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Giới hạn độ tuổi: Phim cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Review nội dung Yêu Không Sợ Hãi

2.

Yêu Không Sợ Hãi có nội dung kể về Din và Ploy – một cặp đôi YouTube nổi tiếng. Họ phải giả vờ như thể vẫn còn yêu nhau nhằm hoàn tất video cuối cùng cho nhà tài trợ nhẫn kim cương trước khi chính thức chia tay. Khi cả 2 đang trên đường đến địa điểm quay thì gặp Boriboon – huấn luyện viên cuộc sống nổi tiếng với những clip nuôi dạy con trên mạng xã hội – đang trốn chạy người vợ của mình trong thời gian tranh chấp quyền nuôi con.

Cả ba bị lạc khi di chuyển giữa đêm, rồi đột nhiên một người đàn ông kỳ lạ (chú Phol) xuất hiện trước mặt họ. Kết quả, chiếc xe tải bị hỏng và không thể tiếp tục chuyến đi. Với sự giúp đỡ của chú Phol, cả 3 người đến một nhà nghỉ sâu hun hút giữa cánh đồng ngô không bóng người. Kể từ thời điểm ấy, cơn ác mộng của họ chính thức bắt đầu. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tại sao họ lại bị ma ám? Liệu tính mạng của họ có gặp nguy hiểm không? Hãy đến rạp xem phim và tìm câu trả lời bạn nhé!

Nội dung phim Yêu Không Sợ Hãi

Yêu Không Sợ Hãi trailer

3.

Trên đây là những chia sẻ của về lịch chiếu phim Yêu Không Sợ Hãi và thông tin về nội dung, trailer và diễn viên của phim Fearless Love 2022. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ những bộ phim hay, hấp dẫn khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!