Hoa Hồng Cho Sớm Mai bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hoa Hồng Cho Sớm Mai bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hoa Hồng Cho Sớm Mai là một trong những bộ phim truyền hình Việt có rating cao nhất thời điểm hiện tại. Vậy Hoa Hồng Cho Sớm Mai có bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch phát sóng Hoa Hồng Cho Sớm Mai, diễn viên và nội dung của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai mới nhất

1.

Lịch phát sóng Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hoa Hồng Cho Sớm Mai bắt đầu lên sóng từ ngày 5/6/2023 trên kênh THVL1, ngay sau khi bộ phim Thử Thách Cuộc Đời kết thúc. Lịch phát sóng Hoa Hồng Cho Sớm Mai cụ thể như sau: Phim chiếu lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thử Bảy, mỗi tối chiếu 1 tập.

Hoa Hồng Cho Sớm Mai bao nhiêu tập?

Bộ phim truyền hình Hoa Hồng Cho Sớm Mai dự kiến có 45 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Với lịch chiếu như trên, tập cuối phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai sẽ được chiếu vào Thứ Bảy, ngày 29/7/2023.

Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hoa Hồng Cho Sớm Mai diễn viên

2.

Hoa Hồng Cho Sớm Mai là tác phẩm của đạo diễn Võ Việt Hùng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Tường Vi (vào vai nữ chính Hằng), Tim (vào vai Thanh), Lê Minh Thành, Đàm Phương Linh, Ngân Quỳnh, Phương Dung… Đây là đều là những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt, họ được khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên và ngày càng tiến bộ.

Nội dung của phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

3.

Hằng là một cô gái mồ côi, từ nhỏ đã phải sống trong cảnh thiếu thốn cả về tình cảm lẫn vật chất. Trong những tháng năm khốn khó ấy, sự che chở của cậu hàng xóm tên Thanh đã trở thành ánh sáng duy nhất trong cuộc đời cô. Thanh và Hằng yêu nhau say đắm, bất chấp việc mẹ Thanh phản đối.

Ở thời điểm tưởng chừng là hạnh phúc nhất thì biến cố lại ập đến, Hằng vô tình gây tai nạn chết người và phải ngồi tù 3 năm. Sau khi ra tù, cô phải đối mặt với sự ghẻ lạnh của mọi người, sự thay lòng của người đàn ông mà cô yêu thương nhất.

Không những vậy, Hằng còn bị Trung - anh trai của nạn nhân trong vụ tai nạn năm xưa - tìm cách trả thù. Trung muốn Hằng từ từ nếm trải đau khổ, nhưng chính anh lại phải lòng người con gái ấy, người con gái với vẻ đẹp rạng ngời và kiên định như đóa hoa hồng. Cứ thế, cuộc trả thù bỗng chốc trở thành cuộc đuổi bắt tình yêu. Bên cạnh đó, sự thật về vụ tai nạn cũng dần được tiết lộ.

Nội dung phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hoa Hồng Cho Sớm Mai trailer

4.

Hoa Hồng Cho Sớm Mai bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai, diễn viên và nội dung phim như thế nào? Hy vọng bạn đã tìm được lời giải đáp qua những chia sẻ của chúng tôi. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên bạn nhé!