Lịch chiếu phim Sao băng (Shooting Star) – Phim Hàn 2022

Lịch chiếu phim Sao băng (Shooting Star) – Phim Hàn 2022

Nếu bạn là fan của thể loại phim hài hước, lãng mạn Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Sao băng đâu nhỉ? Dưới đây hãy cùng chúng tôi cập nhật lịch chiếu phim Sao băng (Shooting Star) 2022 để thuận tiện cho việc theo dõi nhé.

Lịch chiếu phim Sao băng

Lịch chiếu phim Sao băng (Shooting Star)

1.

Phim Sao băng (Shooting Star) khi nào chiếu? Phim được phát sóng lúc 20h40 các tối thứ 6, thứ 7 hằng tuần bắt đầu từ ngày 22/4/2022 trên cá kênh FPT Play, TV360, VieOn, iQIYI, WeTV.

Phim Sao băng trailer

Sao băng (Shooting Star) 2022: Diễn viên, nội dung phim

2.

Thông tin phim:

  • Tên phim tiếng Hàn: 별똥별
  • Tựa quốc tế: Shooting Star
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn, tâm lý
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập

Nội dung phim

Shooting Star xoay quanh câu chuyện của Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) - nữ trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí với ngôi sao nổi tiếng Gong Tae Sung (Kim Young Dae).

Là một ngôi sao nổi tiếng, Gong Tae Sung luôn phải giữ hình ảnh thân thiện, lịch thiệp, lúc nào cũng phải nở nụ cười tươi rói trên môi. Thế nhưng những người làm việc cùng anh lại có cái nhìn khác hẳn, đặc biệt là cô trưởng nhóm Oh Han Byul. Cô nàng biết chính xác con người của Gong Tae Sung như thế nào. Mặc dù thường xuyên có sự cãi vã, thế nhưng Oh Han Byul vẫn luôn sử dụng tài năng của mình để xử lý khủng hoảng và giữ gìn hình tượng cho Gong Tae Sung.

Thông qua bộ phim này, bạn sẽ có cái nhìn chân thật hơn về những câu chuyện trong giới giải trí đầy cạnh tranh và khắc nghiệt. Nơi đó không chỉ có ánh hào quang mà còn là những cuộc chiến tưởng chừng không có hồi kết.

Lịch chiếu phim Sao băng

Dàn diễn viên

Sao Băng (Shooting Stars) thu hút sự quan tâm bởi sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí như: Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Yoon Jong Hoon, Kim Yoon Hye, Girl’s Day’s Sojin, CNBLUE’s Lee Jung Shin…

Đặc biệt sự bắt cặp của "cậu cả Penthouse" Kim Young Dae cùng đàn chị, "tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung được rất nhiều khán giả mong chờ.

Trên đây là lịch chiếu phim Sao băng (Shooting Star) – Phim Hàn 2022. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những giây phút giải trí thú vị với bộ phim này.

>>> Tham khảo thêm: