Lịch chiếu phim Trường Phong Độ, diễn viên, nội dung & trailer

Lịch chiếu phim Trường Phong Độ, diễn viên, nội dung & trailer

Trường Phong Độ là một trong những bộ phim cổ trang được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Bài viết hôm nay của xin gửi đến bạn lịch chiếu phim Trường Phong Độ, diễn viên, nội dung và trailer của phim. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Lịch chiếu phim Trường Phong Độ mới nhất

1.

Trường Phong Độ lịch chiếu

Trường Phong Độ bắt đầu lên sóng từ ngày 18/6/2023. Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 40 phút. Bạn có thể xem phim Trường Phong Độ trên iQIYI. Lịch chiếu phim Trường Phong Độ từng tập cụ thể như sau:

Với tài khoản VIP:

  • Chủ Nhật ngày 18/6 (tuần đầu tiên): Phim chiếu 6 tập vào lúc 18h00 theo giờ Việt Nam.
  • Tuần thứ 2 (từ ngày 19/6 – ngày 25/6): Phim chiếu lúc 18h00 theo giờ Việt Nam, tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Phim chiếu lúc 18h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Năm đến Chủ Nhật, mỗi ngày chiếu 2 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào Thứ Sáu ngày 14/7.

Với tài khoản thường: Phim chiếu lúc 18h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, mỗi ngày chiếu 1 tập, riêng ngày đầu tiên (tức Chủ Nhật ngày 18/6) chiều liền 2 tập.

>> Xem thêm:

Lịch chiếu phim Trường Phong Độ

Thông tin chung phim Trường Phong Độ

  • Tên phim: Trường Phong Độ, Destined, 长风渡
  • Đạo diễn: Yin Tao
  • Biên kịch: Rao Jun, Bai Jin Jin
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước
  • Thời lượng: 40 tập, 40 phút/tập
  • Quốc gia: Trung Quốc

Trường Phong Độ diễn viên

2.

Trường Phong Độ có sự tham gia của các diễn viên Bạch Kính Đình, Tống Dật, Trương Hại Duy, Lưu Học, Trương Duệ, Triệu Tử Kỳ, Lý Hân… Trong đó, Bạch Kính Đình đảm nhiệm vai nam chính Cố Cửu Tư, Tống Dật vào vai nữ chính Liễu Ngọc Như.

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình là nam diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1993 tại Bắc Kinh. Từ năm nhất đại học, anh đã bắt đầu tham gia diễn xuất. Ngoài diễn xuất, Bạch Kính Đình còn yêu thích ca hát và chơi thể thao. Một số tác phẩm nổi bật của Bạch Kính Đình phải kể đến Khanh Khanh Nhật Thường, Rạng Rỡ Như Ánh Bình Minh, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Nhân Vật Mục Tiêu, Vinh Quang Bình Phàm…

Bạch Kính Đình

Tống Dật

Tống Dật sinh năm 1989 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô chính thức bước chân vào lĩnh vực phim ảnh từ năm 2009 với vai diễn Hương Lăng trong Tân Hồng Lâu Mộng. Một số bộ phim do Tống Dật đóng vai chính bao gồm The Flame Of Youth, Con Đường Thành Sao, The King Of Soldiers, Lầu Nhỏ Có Gió Đông, Pháp Y Tâm Linh, Muôn Vàn Cách Yêu…

Tống Giật

Trường Phong Độ nội dung

3.

Trường Phong Độ được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Bộ phim có nội dung kể về mối tình giữa Liễu Ngọc Như và Cố Cửu Tư.

Liễu Ngọc Như vốn là tiểu thư họ Liễu. Để gả cho phu quân như ý, Liễu Ngọc Như luôn cố gắng rèn luyện đức hạnh. Trong khi đó, Cố Cửu Tư là một công tử giàu có, suốt ngày ăn chơi lêu lổng.

Vì một sự cố với Ngọc Như, Cửu Tư cố tình đòi cưới nàng. Tưởng rằng ước mơ về một cuộc sống tươi đẹp bên cạnh lang quân như ý đã dập tắt, nào ngờ, chính lần cưới gả này đã giúp Ngọc Như bộc lộ tài năng, trở thành con người chân thực nhất. Liệu tình cảm giữa Ngọc Như và Cửu Tư sẽ ra sao? Hãy xem phim để tìm lời giải đáp bạn nhé!

Nội dung Trường Phong Độ

Trường Phong Độ trailer

4.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu lịch chiếu phim Trường Phong Độ cũng như thông tin về diễn viên, nội dung và trailer của phim. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên để được chia sẻ thêm nhiều bộ phim hay, hấp dẫn khác nữa bạn nhé!