Lịch chiếu phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, diễn viên, nội dung & trailer

Lịch chiếu phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, diễn viên, nội dung & trailer

Vụng Trộm Không Thể Giấu (Hidden Love) là một trong những bộ phim ngôn tình được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Vậy lịch chiếu phim Vụng Trộm Không Thể Giấu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu Vụng Trộm Không Thể Giấu, diễn viên, nội dung và trailer phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Vụng Trộm Không Thể Giấu (Hidden Love)

1.

Vụng Trộm Không Thể Giấu lịch chiếu

Theo thông tin mới nhất, bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu (Hidden Love) bắt đầu lên sóng vào ngày 20/6/2023 trên Youku, lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Phim có tổng cộng 25 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 40 phút. Lịch chiếu phim Vụng Trộm Không Thể Giấu chi tiết từng tập như sau:

Với tài khoản hội viên:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 20/6 - ngày 25/6): Phim chiếu từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, trong đó Thứ Ba chiếu 4 tập, Thứ Tư và Thứ Năm chiếu 2 tập, các ngày còn lại chiếu 1 tập.
  • Tuần thứ 2 (từ ngày 26/6 - ngày 2/7): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, trong đó Thứ Hai chiếu 2 tập, các ngày còn lại chiếu 1 tập.
  • Tuần thứ 3 (từ ngày 3/7 - ngày 6/7): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, trong đó Thứ Hai chiếu 2 tập, Thứ Ba chiếu 1 tập, Thứ Tư chiếu 2 tập, Thứ Năm chiếu 4 tập. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 6/7/2023.

Với tài khoản không phải hội viên: 

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 20/6 - ngày 25/6): Phim chiếu từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, mỗi ngày chiếu 1 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, mỗi ngày chiếu 1 tập.

>> Xem thêm: Lịch chiếu Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn)

Lịch chiếu phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu chuyển thể từ truyện nào?

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Ngoài Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trúc Dĩ còn có nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như Khó Dỗ Dành (viết về câu chuyện tình yêu của Tang Diên – anh trai Tang Trĩ – nữ chính trong Vụng Trộm Không Thể Giấu), Cô Ấy Bệnh Không Hề Nhẹ (được chuyển thể thành phim Khi Anh Chạy Về Phía Em, hiện đang phát sóng trên Youku), Hái Trăng, Chiết Ánh Trăng…

Thông tin chung Vụng Trộm Không Thể Giấu

  • Tên phim: Vụng Trộm Không Thể Giấu, Hidden Love, 偷偷藏不住
  • Đạo diễn: Lee Ching Jung
  • Biên kịch: Shen Fei Xian
  • Thời lượng: 25 tập, 40 phút/tập
  • Quốc gia: Trung Quốc

Vụng Trộm Không Thể Giấu diễn viên

2.

Dàn diễn viên trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu gồm có Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Đinh Tiếu Oánh, Tăng Lệ, Khưu Tâm Chí… Trong đó Triệu Lộ Tư vào vai nữ chính Tang Trĩ, Trần Triết Viễn vào vai nam chính Đoàn Gia Hứa.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1998 tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Cô bắt đầu tham gia vào làng giải trí từ năm 2016. Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Triệu Lộ Tư ngày càng được khán giả trong nước và quốc tế yêu mến. Một số tác phẩm nổi bật của Triệu Lộ Tư phải kể đến Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu…

Triệu Lộ Tư

Trần Triết Viễn

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, hiện đang hoạt động với vai trò là ca sĩ, diễn viên tại Trung Quốc. Tính đến nay, Trần Triết Viễn đã tham gia khá nhiều bộ phim, trong đó nổi bật phải kể đến Bí Mật Nơi Góc Tối, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Phượng Lệ Cửu Thiên…

Trần Triết Viễn

Vụng Trộm Không Thể Giấu nội dung

3.

Tang Trĩ là một cô bé thông minh, học giỏi nhưng vì nghịch ngợm nên thường bị “gọi phụ huynh”. Để giải quyết vấn đề này, Tang Trĩ quyết định nhờ anh trai. Nhưng khổ nỗi, hai anh em cứ gặp là liền cà khịa nhau. Cuối cùng, Tang Trĩ đành nhờ vả bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa – người hơn cô 7 tuổi.

Sau vài lần gặp gỡ, Tang Trĩ đem lòng thầm thương trộm nhớ Đoàn Gia Hứa, trong khi đó, Đoàn Gia Hứa hết lòng chăm sóc, yêu thương cô như em gái ruột. Sau khi Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người ở 2 thành phố khác nhau, mối quan hệ vì một vài hiểu lầm mà trở nên hời hợt. Tang Trĩ quyết định sẽ buông bỏ tình cảm của mình.

Tốt nghiệp cấp 3, Tang Trĩ thi vào một trường đại học tại thành phố mà Đoàn Gia Hứa đang sống. Hai người một lần nữa gặp lại nhau, chăm sóc, giúp đỡ nhau. Dần dần, Tang Trĩ phát hiện ra nguồn gốc áp lực của Đoàn Gia Hứa, biết rằng mình đã hiểu lầm anh và vẫn còn yêu anh. Trong khi đó, Đoàn Gia Hứa cũng nhận thấy tình cảm của mình dành cho Tang Trĩ không giống như trước kia, anh đã yêu cô bé này mất rồi.

Nội dung Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu trailer

4.

Trên đây là nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, diễn viên, nội dung và trailer của phim. Để biết thêm thông tin của nhiều bộ phim hay, hot nhất hiện nay, hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!