Lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên, diễn viên, nội dung và trailer

Lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên, diễn viên, nội dung và trailer

Phù Đồ Duyên là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc. Dù chỉ mới lên sóng, nhưng Phù Đồ Duyên đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong bài viết hôm nay, sẽ chia sẻ với bạn lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên và diễn viên, review nội dung, trailer của phim.

Lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên mới nhất

1.

Phù Đồ Duyên lịch chiếu

Phù Đồ Duyên bắt đầu lên sóng lúc 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/12/2022 trên iQIYI, WeTV và VieON. Phim có tổng cộng 36 tập. Lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên cụ thể cho tài khoản VIP và tài khoản thường như sau:

Tài khoản VIP:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 27/12/2022 - 1/1/2023): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, mỗi ngày 2 tập, riêng ngày đầu tiên (tức Thứ Ba ngày 27/12/2022) chiếu liền 4 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 2/1/2023 - 24/1/2023): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Chủ Nhật đến Thứ Ba hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.

Tài khoản thường:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 27/12/2022 - 1/1/2023): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu tiên (tức Thứ Ba ngày 27/12/2022) chiếu liền 2 tập.
  • Tuần thứ hai (từ ngày 2/1/2023 – 8/1/2023): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, vào Thứ Hai, Thứ Ba và Chủ Nhật, mỗi ngày 1 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 9/1/2023 – 13/2/2023): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt nam, từ Chủ Nhật đến Thứ Năm hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên

Thông tin chung phim Phù Đồ Duyên

  • Tên phim: Phù Đồ Duyên, Unchained Love 2022, 浮图缘.
  • Đạo diễn: Ngô Cường.
  • Thời lượng: 36 tập, mỗi tập 45 phút.
  • Thể loại: Cổ trang, thần thoại, tình cảm.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Ngày lên sóng: 27/12/2022.
  • Kênh phát sóng: iQIYI, WeTV và VieON.

Diễn viên phim Phù Đồ Duyên

2.

Phù Đồ Duyên có sự tham gia của các diễn viên chính như Trần Ngọc Kỳ, Vương Hạc Đệ, Hà Nhuận Đông, Vương Lịch Hâm… Trong đó, Trần Ngọc Kỳ vào vai nữ chính Bộ Âm Lâu, Vương Hạc Đệ vào vai nam chính Tiêu Đạc.

Nữ chính Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ là nữ diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1992 tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Cô theo học chuyên ngành biểu diễn của Học viện Cẩm Thành, Đại học Tứ Xuyên. Trần Ngọc Kỳ được biết đến qua các vai diễn trong phim Cẩm Tú Vị Ương, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hương Mật Tựa Khói Sương, Nguyệt Thượng Trùng Hỏa, Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly, Kính Song Thành, Phù Đồ Duyên.

Trần Ngọc Kỳ

Nam chính Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, hiện đang là một diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Anh sở hữu khuôn mặt sáng cùng chiều cao nổi bật. Vương Hạc Đệ bắt đầu nổi tiếng sau vai diễn Đạo Minh Tự trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng (2018). Một số tác phẩm nổi bật khác mà Vương Hạc Đệ tham gia phải kể đến như: Tương Dạ 2, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Thương Lan Quyết, Cuộc Sống Lý Trí, Ngộ Long, Phù Đồ Duyên.

Vương Hạc Đệ

Review nội dung Phù Đồ Duyên

3.

Phù Đồ Duyên có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của Tiêu Đạc – một thái giám Minh triều và Bộ Âm Lâu – một tài nữ. Bộ Âm Lâu với tài năng xuất chúng đã lọt qua vòng tuyển tú nhưng lại nhận được chỉ thị sẽ phải tuẫn táng theo Tiên đế.

May mắn thay, cô được Tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạc cưu mang, an bài cho sống trong Tiêu Phủ. Sau thời gian chung sống, Tiêu Đạc Và Âm Lâu dần nảy sinh tình cảm. Nhưng vì e ngại thân phận nên cả hai chỉ đành chôn chặt tình cảm trong lòng. Không những vậy, họ còn phải đối mặt với nhiều gian truân trắc trở và sự chèn ép của Tân hoàng. Bí mật thân phận của Tiêu Đạc cũng dần hé lộ. Liệu vận mệnh của họ sẽ ra sao? Hãy xem phim và tìm lời giải đáp bạn nhé.

Review nội dung Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên trailer

4.

Trên đây là những chia sẻ của về lịch chiếu phim Phù Đồ Duyên và thông tin về diễn viên, nội dung, trailer của phim. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!