Lịch chiếu phim Chị Đại Học Đường và diễn viên

Cập nhật: 28/03/2024

Chị Đại Học Đường là một bộ phim Hàn Quốc đang nhận được sự chú ý của nhiều khán giả trong thời gian gần đây. Bài viết hôm nay của xin gửi đến bạn lịch chiếu phim Chị Đại Học Đường, diễn viên và nội dung phim.

Lịch chiếu phim Chị Đại Học Đường mới nhất

1.

Chị Đại Học Đường (Bitch x Rich) bắt đầu lên sóng từ ngày 31/5/2023. Bộ phim có tổng cộng 20 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 30 phút. Lịch chiếu Chị Đại Học Đường cụ thể như sau: Phim chiếu 2 tập vào Thứ Tư hàng tuần, lúc 15h00 theo giờ Việt Nam. Bạn có thể xem phim Chị Đại Học Đường trên TV360.

Lịch chiếu phim Chị Đại Học Đường

Chị Đại Học Đường diễn viên

2.

Chị Đại Học Đường quy tụ dàn diễn viên trẻ với ngoại hình nổi bật. Họ đều là những gương mặt khá mới của làng điện ảnh Hàn Quốc. Dàn cast trong phim Chị Đại Học Đường bao gồm:

  • Lee Eun Same vào vai Kim Hye In
  • Yeri vào vai Baek Je Na
  • Lee Jong Hyuk vào vai Seo Do Eon
  • Yoo Jung Hoo vào vai Lee So Mang
  • Han Da Sol vào vai Oh Shi Eun
  • Park Shi Woo vào vai Min Yui Hee…

Diễn viên Chị Đại Học Đường

Chị Đại Học Đường nội dung

3.

Baek Je Na là thế hệ thứ ba của một tập đoàn giàu có, hiện đang học tại trường trung học quốc tế Cheongdam. Trong khi đó, Kim Hye In sinh ra trong cảnh nghèo khó. Cô được trao cho cơ hội học tập tại trường Cheongdam để đổi lấy sự im lặng trước một vụ giết người mà bản thân đã chứng kiến. Kể từ đây, cuộc chiến tinh thần giữa Je Na và Hye In chính thức bắt đầu.

Nội dung phim Chị Đại Học Đường

Chị Đại Học Đường trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Chị Đại Học Đường, diễn viên, nội dung và trailer của phim. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên bạn nhé!