Conan Movie 27 bao giờ chiếu ở Việt Nam? Lịch chiếu Conan Movie 27

Conan Movie 27 bao giờ chiếu ở Việt Nam? Lịch chiếu Conan Movie 27

Kể từ Movie 1 năm 1997, Conan sẽ chính thức chạm mốc 27 vào năm 2024 này. Vậy Conan Movie 27 bao giờ chiếu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch chiếu Conan Movie 27 chi tiết qua bài viết này bạn nhé.

Conan Movie 27 bao giờ chiếu ở Việt Nam? Lịch chiếu Conan Movie 27

1.

Kể từ khi trailer của Conan Movie 27: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô được tung ra, người hâm mộ của chàng thám tử tí hon chắc hẳn đã đứng ngồi không yên, mong ngóng từng ngày đến thời điểm phim được công chiếu. Vậy Conan Movie 27 bao giờ chiếu ở Việt Nam?

Theo thông tin mới nhất mà VnAsk tìm hiểu được. Conan Movie 27: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô đã chiếu tại Nhật Bản từ ngày 12/4/2024. Sau đó, phim sẽ được phân phối đến các thị trường khác trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Conan Movie 27 sẽ được chiếu tại các cụm rạp vào tháng 7/2024.

Lịch chiếu Conan movie 27

Nội dung chính của Conan Movie 27

2.

Kaito Kid đã gửi thông báo tới phòng chứa đồ của Axie Zaibatsu tại Hakodate, Hokkaidō. Lần này, mục tiêu của Kid là thanh kiếm Nhật gắn liền với Toshizō Hijikata - một phó chỉ huy của Shinsengumi cuối thời Edo. Thật kỳ lạ khi Kid, một người luôn theo đuổi Big Jewery, lại nhắm đến thanh kiếm.

Trùng hợp thay, Hattori Heiji, Conan và các bạn cũng có mặt ở Hakodate để tham gia một giải đấu kiếm đạo. Tại đây, Heiji đã nhìn thấu lớp ngụy trang của Kid và bắt đầu một cuộc truy đuổi gay gấn.

Cùng thời điểm đó, tại nhà kho bí ấn thuộc Hakodate, một vụ án mạng bí ẩn đã xảy ra. Thi thể được tìm thấy có vết chém hình chữ thập trên ngực. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra một người đàn ông Mỹ gốc Nhật có biệt danh "thương gia tử thần", chuyên buôn bán vũ khí khắp châu Á. Có vẻ hắn đang tìm kiếm một kho báu được cất giữ đâu đó tại Hakodate bởi người đứng đầu đầu tiên của gia tộc Akie - người có liên quan sâu sắc đến ngành quân sự trong chiến tranh.

Một số tin đồn cho rằng "kho báu" đó chính là loại vũ khí với sức mạnh khủng khiếp, có thể làm thay đổi hoàn toàn cục diện cuộc chiến tại Nhật Bản vào thời điểm đó. Dường như có một mối liên hệ mật thiết nào đó giữa kho báu và thanh kiếm mà Kid đang hướng tới...

Nội dung Conan movie 27

Conan Movie 27 trailer

3.

Dưới đây là trailer của Conan Movie 27: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô:

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã biết được Conan Movie 27 bao giờ chiếu ở Việt Nam cũng như nội dung, trailer của phim. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên VnAsk thường xuyên để được cập nhất những thông tin mới nhất về các movie Conan cùng nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé!