Lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường), diễn viên, nội dung

Lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường), diễn viên, nội dung

One ordinary day (Một ngày bình thường) là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc thu hút được rất đông khán giả hiện nay. Trong bài viết này, sẽ cập nhật tới bạn lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường) cũng như một số thông tin về bộ phim này. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

One ordinary day (Một ngày bình thường): Tóm tắt nội dung

1.

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Lee Myung-woo
  • Diễn viên: Kim Soo-hyun, Cha Seung-won
  • Thời lượng: 60 phút/ tập
  • Số tập: 8 tập
  • Năm sản xuất: 2021
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hành động, tâm lý
  • Tên khác: That Night

Tóm tắt nội dung phim:

One ordinary day là bộ phim truyền hình khai thác đề tài tư pháp, hình sự không quá mới mẻ thế nhưng lại có sức hút kỳ lạ kể từ khi mới tung ra đoạn teaser. Phim xoay quanh Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun thủ vai) -  một chàng sinh viên đại học vô tình bị biến thành kẻ tình nghi giết người.

Trong khi tất cả mọi người dường như dửng dưng không quan tâm tới anh thì chỉ có duy nhất vị luật sư Shin Joong Han (Cha Seung Won thủ vai ), người vừa chật vật vượt qua kỳ thi luật sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ chàng sinh viên này. Liệu rằng anh chàng luật sư kia có thể minh oan cho Hyun Soo. Hãy theo dõi diễn biến của phim để có được câu trả lời bạn nhé.

Lịch chiếu phim Một ngày bình thường

Lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường)

2.

One ordinary day (Một ngày bình thường) chính thức khởi chiếu từ ngày 27/11. Mỗi tuần 2 tập vào sáng thứ 7 và Chủ Nhật. Tại Việt Nam, bộ phim được Viettel Media mua bản quyền chính thức và phát sóng có Vietsub tại TV360, song song với Hàn Quốc.

Xem thêm:

Trên đây là lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường) mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?