Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn, diễn viên, số tập, nội dung

Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn, diễn viên, số tập, nội dung

Bảy kiếp may mắn với sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt gây ấn tượng với tạo hình đẹp mắt và nội dung thú vị. Vậy lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn như thế nào? Hãy đọc bài viết của để biết lịch chiếu Bảy kiếp may mắn, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của bộ phim này bạn nhé!

Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn và số tập

1.

Bảy kiếp may mắn lịch chiếu

Bảy kiếp may mắn bao giờ chiếu? Bảy kiếp may mắn có bao nhiêu tập? Theo thông mới nhất, bộ phim Bảy kiếp may mắn bắt đầu lên sóng từ ngày 10/8/2023 trên iQIYI. Phim có tổng cộng 38 tập, thời lượng khoảng 45 phút/tập. Lịch chiếu 7 kiếp may mắn cụ thể như sau: Phim chiếu lúc 18h00 tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày 2 tập, tập cuối phim lên sóng vào ngày 30/8/2023.

Lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn

Thông tin chung Bảy kiếp may mắn

  • Tên phim: Bảy kiếp may mắn, Love you seven times, Nhất thời xúc động bảy kiếp không may, 七时吉祥
  • Đạo diễn: Lí Nam
  • Thể loại: Cổ trang, thần thoại
  • Thời lượng: 38 tập, 45 phút/tập
  • Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên Bảy kiếp may mắn

2.

Dàn cast trong phim Bảy kiếp may mắn bao gồm: Dương Siêu Việt, Đinh Vũ Hề, Dương Hạo Vũ, Đổng Tuyền, Hải Lục, Trịnh Quốc Lâm, Vu Ba, Hợp Văn Tuấn… Trong đó, Dương Siêu Việt đóng vai nữ chính Vân Tường, Đinh Vũ Hề vào vai nam chính Sơ Không.

Diễn viên chính phim Bảy kiếp may mắn

Nội dung Bảy kiếp may mắn

3.

Bảy kiếp may mắn chuyển thể từ truyện nào?

Bộ phim Bảy kiếp may mắn được chuyển thể từ bộ truyện Nhất thời xúc động, bảy kiếp không may của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Bảy kiếp may mắn nội dung

Bảy kiếp may mắn kể về mối tình của Vân Tường và Sơ Không – 2 vị thần tiên trên trời. Vân Tường là tì nữ có nhiệm vụ trong coi tơ hồng nhân duyên tại phủ Nguyệt Lão. Trong khi đó, Sơ Không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm. Cả hai vừa gặp đã không đội trời chung, cãi lộn om sòm khiến mớ tơ hồng vốn đã rối nay lại còn rối hơn. Nguyệt Lão tức giận và phạt Sơ Không, Vân Tường phải lịch kiếp xuống trần, trải qua đủ 7 lần tình kiếp mới được trở về tiên giới. Từ đây, những câu chuyện thú vị bắt đầu.

Bảy kiếp may mắn trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Bảy kiếp may mắn, diễn viên, nội dung, số tập và trailer của phim. Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ thêm về nhiều bộ phim thú vị khác nhé!