Lịch chiếu phim Thế giới khủng long 2022, trailer, review nội dung

Lịch chiếu phim Thế giới khủng long 2022, trailer, review nội dung

Bom tấn Thế giới khủng long 2022 sẽ ra mắt khán giả trong tháng này. Vậy lịch chiếu phim Thế giới khủng long 2022 cụ thể như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lịch chiếu phim Thế giới khủng long 2022

1.

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Colin Trevorrow
  • Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Isabella Sermon, Omar Sy, Sam Neill
  • Thể loại: Hài, Hoạt Hình, Phiêu Lưu
  • Thời lượng: 147 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt
  • Giới hạn tuổi: C13 - Cấm khán giả dưới 13 tuổi

Thế giới khủng long 2022 có tên đầy đủ là Thế giới khủng long: Lãnh địa - Jurassic World Dominion ban đầu được ấn định ngày chiếu ở Việt Nam là 10/6/2022 cùng thời điểm với Mỹ và thế giới. Tuy nhiên nhà phát hành đã quyết định mở suất chiếm sớm đặc biệt cho bom tấn này tại Việt Nam sớm hơn 1 tuần so với lịch khởi chiếu toàn cầu, tức là vào ngày 3/6/2022. Như vậy, khán giả tại Việt Nam sẽ được tận hưởng bom tấn này sớm nhất trên thế giới.

Hiện nay, Thế giới khủng long 2022 đang được bố trí rất nhiều suất chiếu tại hầu hết các cụm rạp ở Việt Nam như: BHD Star Discovery, CGV, Beta,Lotte, BHD Star Cinema, Rạp tháng 8...

Thế giới khủng long trailer

Thế giới khủng long: Nội dung

2.

Bom tấn Thế giới khủng long: Lãnh địa chính là hồi kết cho câu chuyện trải dài 3 thập kỷ. Thương hiệu điện ảnh có giá trị trên 5 tỉ đô này sẽ được đưa tới một lãnh địa mới, chưa từng được khám phá trước đó.

Phim lấy bối cảnh 4 năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong Jurassic World: Fallen Kingdom. Những con khủng long đã thoát khỏi nơi chúng bị giam cầm và tiến vào thế giới của loài người. Giờ đây, khủng long không chỉ sống và săn mồi trên đảo mà chúng đã hiện hữu rất gần với con người.

Ở phần phim này, Owen Grady cũng may mắn gặp lại cô khủng long mà anh và khán giả vô cùng yêu mến - Blue. Tuy nhiên, Blue lại không đi một mình mà còn đem theo một chú khủng long con khác. Điều này khiến Owen càng quyết tâm bảo vệ mẹ con cô được sinh sống an toàn.

Vậy nhưng liệu hai giống loài quá khác biệt có thể tìm kiếm được tiếng nói chung không? Cuộc chiến lần này sẽ xác định sự cân bằng cho tương lai, một lần và mãi mãi. Hãy cùng ra rạp và đón chờ câu trả lời bạn nhé.

Lịch chiếu phim Thế giới khủng long

Thế giới khủng long: Diễn viên

3.

Dàn diễn viên của phần phim này vẫn là những gương mặt quen thuộc, làm nên sự thành công của Jurassic World.

  • Laura Dern trong vai Tiến sỹ Ellie Sattler
  • Jeff Goldblum trong vai Tiến sỹ Ian Malcolm
  • Sam Neill trong vai Tiến sỹ Alan Grant tới từ Jurassic Park
  • Chris Pratt trong vai Owen Grady
  • Bryce Dallas Howard trong vai Claire Dearing tới từ Jurassic World
  • BD Wong trong vai Tiến sỹ Henry Wu - nhân vật đã xuất hiện trong Jurassic Park 1993 và cả 3 phần của loạt Jurassic World

Trên đây là lịch chiếu phim Thế giới khủng long 2022, trailer, review nội dung. Hy vọng rằng suất chiếu sớm của bộ phim sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Còn đợi gì nữa mà không ra rạp ngay nhỉ? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: