Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2022 - Độ Mixi, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sĩ

Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2022 - Độ Mixi, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sĩ

Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2022 như thế nào? Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn lịch chiếu Sao nhập ngũ 2022 với sự tham gia của Độ Mixi, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sĩ. Mời các bạn tham khảo nhé!

Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2022 - Độ Mixi, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sĩ

1.

Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2021

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế của Việt Nam về quân đội với sự tham gia của các nghệ sĩ và người nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các khách mời tham chương trình sẽ cùng nhau trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện của quân đội Việt Nam.

Trước đó, nam streamer nổi tiếng Độ Mixi đã xác nhận anh là thành viên đầu tiên sẽ tham gia Sao nhập ngũ 2022. "Tộc trưởng" (biệt danh của Độ Mixi) đã xin phép các fan hâm mộ rằng anh sẽ vắng mặt một thời gian để tập trung cho chương trình Sao nhập ngũ.

Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2021

"Tộc trưởng" Độ Mixi

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình của Sao nhập ngũ mùa mới nhất. Trong những bức ảnh là những gương mặt nghệ sĩ tham gia năm nay, bao gồm Độ Mixi, Hòa Minzy, Duy Khánh và Puka. Nhiều khán giả hâm mộ hy vọng rằng những cái tên hot đình đám này sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình Sao nhập ngũ 2022, một phiên bản kết hợp cả dàn sao nam và dàn sao nữ.

Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2021

Hòa Minzy

Được biết, do tình hình dịch bệnh Covid nên lịch ghi hình của chương trình Sao nhập ngũ 2022 đã phải lùi từ tháng 9 sang tháng 12 nên chương trình sẽ phát sóng trong đầu năm 2022.

Hiện tại, Sao nhập ngũ 2022 đã hoàn tất ghi hình và sẽ bắt đầu phát sóng bắt đầu từ ngày 5/3/2022.

Trên đây là lịch chiếu Sao nhập ngũ 2022 với sự tham gia của Độ Mixi, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sĩ mà VnAsk muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụngđiện máy - điện lạnhthiết bị văn phòngy tế & sức khỏethiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website  để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại: