Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, diễn viên & số tập

Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, diễn viên & số tập

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là một bộ truyền hình hiện đại đánh dấu sự trở lại của Dương Dương – nam thần hàng đầu Hoa Ngữ. Bài viết hôm nay của sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, diễn viên, nội dung, trailer và số tập của bộ phim. Bắt đầu ngay thôi nào!

Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi và số tập

1.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lịch chiếu

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi khi nào chiếu? Phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có bao nhiêu tập? Chiếu ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi bắt đầu lên sóng từ ngày 5/7/2023 trên Mango TV và Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, lúc 19h00 theo giờ Việt Nam. Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút. Lịch chiếu Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chi tiết từng tập đối với tài khoản thành viên trên Mango TV cụ thể như sau:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 5/7 - ngày 9/7): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, trong đó Thứ Tư chiếu 6 tập, Thứ Năm và Thứ Sáu chiếu 2 tập, Thứ Bảy và Chủ Nhật chiếu 1 tập.
  • Các tuần tiếp theo (từ ngày 10/7 - ngày 27/7): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy. Trong đó từ Thứ Hai đến Thứ Năm sẽ chiếu 2 tập mỗi tối. Thứ Sáu và Thứ Bảy chiếu 1 tập mỗi tối. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 27/7.

Tại Việt Nam, bạn có thể xem phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi trên nền tảng K+ vào lúc 19h05.

Xem thêm: Lịch chiếu Lang Quân Không Như Ý - Trần Triết Viễn, Ngô Tuyên Nghi

Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Thông tin chung phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

  • Tên phim: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, My Fireworks On Earth, Fireworks Of My Heart, 我的人间烟火
  • Đạo diễn: Lý Mộc Qua
  • Biên kịch: Xu Su
  • Thể loại: Hành động, lãng mạn, y khoa
  • Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi diễn viên

2.

Các diễn viên tham gia Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi bao gồm Dương Dương, Vương Sở Nhiên, Vương Ngạn Lâm, Trương Nguyệt, Hồ Quân, Ngụy Đại Huân, Dương Siêu Việt, Trương Bân Bân… Trong đó, Dương Dương vào vai nam chính Tống Diệm, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính Hứa Thấm.

Dương Dương

Dương Dương sinh năm 1991, là diễn viên, nam thần hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Tên tuổi của Dương Dương được chú ý nhiều hơn khi anh đảm nhận vai Gia Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, bằng tài năng diễn xuất cùng ngoại hình điển trai, Dương Dương đã và đang chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Một số tác phẩm nổi bật của Dương Dương phải kể đến Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Lạc Thần Truyền Kỳ, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Thả Thí Thiên Hạ…

Dương Dương

Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên là diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1999 tại Thượng Hải. Cô gây ấn tượng với nhan sắc sinh đẹp, được nhiều người gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi”. Không chỉ ngoại hình, diễn xuất của Vương Sở Nhiên cũng ngày càng tiến bộ. Một số tác phẩm nổi bật có sự tham gia của Vương Sở Nhiên phải kể đến Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Thanh Bình Nhạc, Yến Vân Đài, Nghe Nói Em Thích Tôi, Ngọc Cốt Dao…

>> Có thể bạn quan tâm: Lịch chiếu Ngọc Cốt Dao - Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi nội dung

3.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được chuyển thể từ truyện nào?

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Chờ Anh. Truyện được viết bởi tác giả Cửu Nguyệt Hi.

Review nội dung Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có nội dung xoay quanh Tống Diệm – đội trưởng đội cứu hỏa và Hứa Thấm – bác sĩ khoa cấp cứu. Thuở niên thiếu, cả hai có chuyện tình đẹp nhưng buộc phải chia cắt vì sự phải đối của hai bên gia đình. 10 năm sau, Tống Diệm và Hứa Thấm một lần nữa hội ngộ. Cả hai khi ấy đều đã thay đổi và trưởng thành hơn. Do tính chất công việc, Tống Diệm và Hứa Thấm có cơ hội làm việc cùng nhau. Trải qua bao lần vào sinh ra tử, họ dần hiểu nhau hơn, nút thắt trong lòng cũng từ đó mà được gỡ bỏ.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cũng như diễn viên, nội dung, số tập của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để cập nhật lịch phát sóng của những bộ phim hot nhất hiện nay bạn nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!