Lịch chiếu phim Khanh Khanh Nhật Thường, diễn viên, nội dung, trailer

Lịch chiếu phim Khanh Khanh Nhật Thường, diễn viên, nội dung, trailer

Sở hữu kịch bản mới lạ cùng dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt, bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Vậy lịch chiếu phim Khanh Khanh Nhật Thường như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu cũng như nội dung, diễn viên và trailer của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Khanh Khanh Nhật Thường

1.

Khanh Khanh Nhật Thường lịch chiếu

Bộ phim cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường chính thức ra mắt khán giả từ ngày 10/11/2022 trên iQIYI. Lịch chiếu phim cụ thể như sau:

  • Ngày 10/11: Chiếu liên tục 6 tập vào lúc 18 giờ.
  • Ngày 11/11 và ngày 12/11: Mỗi ngày 2 tập vào lúc 19 giờ.
  • Từ ngày 13/11: Mỗi ngày 2 tập vào lúc 19 giờ, từ Chủ Nhật đến thứ Tư hàng tuần.

Lịch chiếu phim Khanh Khanh Nhật Thường

Khanh Khanh Nhật Thường thông tin chung

  • Tên phim: Khanh Khanh Nhật Thường, Tân Xuyên Nhật Thường, New Life Begins, 卿卿日常.
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước.
  • Diễn viên chính: Điền Hi Vi, Bạch Kính Đình, Trương Hiểu Thần, Trần Tiểu Vân, Lưu Lệnh Tư, Lưu Quán Lân…
  • Thời lượng: 40 tập, mỗi tập 45 phút.
  • Kịch bản: Phim được cải biên từ tiểu thuyết Tân Xuyên Nhật Thường của Đa Mộc Mộc Đa.
  • Kênh phát sóng chính thức: iQIYI.

Diễn viên Khanh Khanh Nhật Thường

2.

Khanh Khanh Nhật Thường sở hữu dàn diễn viên trẻ tuổi nhưng diễn xuất khá ấn tượng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu đôi chút về cặp đôi diễn viên chính Điền Hi Vi và Bạch Kính Đình bạn nhé!

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi là nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc, sinh ngày 14/10/1997 tại Trùng Khánh. Cô sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp, đáng yêu, thanh thuần, đúng chuẩn “cô gái nhà bên”. Điền Hi Vi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và từng tham gia nhiều dự án phim ảnh như Đợi Em Trong Tháng Năm Đằng Đẵng, Cẩm Tú Nam Ca, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta, Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước, Khanh Khanh Nhật Thường… Với ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Điền Hi Vi được dự đoán sẽ là một trong những cái tên sáng giá trong cuộc đua của các tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

Điền Hi Vi

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình sinh ngày 15 tháng 10 năm 1993 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh tham gia diễn xuất từ khi còn học năm nhất đại học. Ngoài diễn xuất, Bạch Kính Đình còn có khả năng chơi piano nổi bật, giọng hát hay và là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Sau khoảng 10 năm hoạt động nghệ thuật, Bạch Kính Đình đã có cho mình một gia tài phim khá ấn tượng, từ mảng điện ảnh đến truyền hình. Một số tác phẩm nổi bật mà Bạch Kính Đình tham gia đóng chính phải kể đến: Vinh Quang Bình Phàm, Nhân Vật Mục Tiêu, Rạng Rỡ Như Ánh Bình Minh, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Vinh Quang Bóng Bàn, Khanh Khanh Nhật Thường…

Bạch Kính Đình

Nội dung phim Khanh Khanh Nhật Thường

3.

Khanh Khanh Nhật Thường có nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Doãn Tranh (Bạch Kính Đình thủ vai) và Lý Vi (Điền Hi Vi thủ vai). Doãn Tranh là lục thiếu gia ở Tần Xuyên, luôn cố gắng thi rớt để giấu tài. Trong khi đó, Lý Vi là một cô gái xinh đẹp nhưng không được coi trọng do xuất thân từ một xuyên không có tài nguyên, địa vị. Lý Vi chỉ hy vọng có được một cuộc sống an nhàn ở quê hương, nên đã tìm mọi cách để loại khỏi cuộc tuyển chọn liên hôn với các thiếu chủ ở Tần Xuyên.

Ngờ đâu, vì một vài nguyên do, Lý Vi và Doãn Tranh buộc phải kết duyên. Cả hai từ chỗ bị ép buộc dần nảy sinh tình cảm, tâm ý tương thông, cùng nhau viết nên một cuộc sống ấm áp. Khanh Khanh Nhật Thường có màu phim đẹp, trang phục và bối cảnh được đầu tư chỉn chu. Không những vậy, những tình huống hài mà không nhảm khiến phim càng trở nên thu hút, nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Nội dung phim Khanh Khanh Nhật Thường

Khanh Khanh Nhật Thường trailer

4.

Dưới đây là trailer phim Khanh Khanh Nhật Thường, mời bạn tham khảo:

Hy vọng những chia sẻ trên đây của đã giúp bạn biết được lịch chiếu phim Khanh Khanh Nhật Thường cũng như nội dung, diễn viên và trailer phim. Ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim hay, hấp dẫn bạn nhé!