Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn vào thứ mấy?

Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn vào thứ mấy?

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim thuộc thể loại xuyên không, cổ trang đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Chính vì thế, bộ phim này đang nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Bài viết này của VnAsk sẽ giúp bạn nắm được chi tiết lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn để bạn có thể chủ động sắp xếp công việc và tận hưởng những giây phút thư giãn với bộ phim này nhé.

Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn

Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn vào thứ mấy?

1.

Tinh Hán Xán Lạn chiếu vào thứ mấy? Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn vào lúc nào? Chắc hẳn khá nhiều bạn đang nóng lòng muốn biết lịch phát sóng bộ phim này đúng không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Tinh Hán Xán Lạn được phát sóng từ ngày 5/7/2022. Mỗi tuần phát sóng 2 tập vào thứ 3 và thứ 5.

Lưu ý: Tuần đầu tiên chiếu 5 tập liên tiếp, với tài khoản VIP có thể xem trước 4 tập trong ngày đầu tiên.

>>> Tham khảo thêm:

Một số thông tin về phim Tinh Hán Xán Lạn

2.

Nội dung phim

Tinh Hán Xán Lạn thuộc thể loại xuyên không, sảng văn, cổ trang, điền văn được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn - May mắn quá thay của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn.

Phim xoay quanh câu chuyện của Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) - con gái của Trình Gia. Vì chiến tranh loạn lạc nên từ nhỏ cô đã được gửi gắm cho bà nội nuôi dưỡng. Thím của nàng mặc dù tỏ ra quan tâm, nuông chiều nhưng thâm tâm lại muốn Thiếu Thương trở thành kẻ vô dụng. Và để tự cứu lấy bản thân, Thiếu Thương đành che giấu tài năng thiên phú mà vờ làm khùng, làm điên để đợi cha mẹ trở về.

Trong khi đó, Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) lại là một vương gia lạnh lùng, con nhà quyền quý. Một lần tình cờ gặp Thiếu Thương thì đem lòng si mê nàng. Hai người thành thân và cô tình Thiếu Thương lại bị cuốn vào những rắc rối về thân thế của chồng.

Diễn viên

Tinh Hán Xán Lạn đánh dấu sự trở lại của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Mặc dù vẫn còn có nhiều tranh cãi xoay quanh diễn xuất của 2 người, thế nhưng không thể phủ nhận được rằng cặp đôi vẫn nhận được sự đón chờ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Qua những hình ảnh được công khai, có thể thấy tạo hình của cặp đôi khá ấn tượng. Trong khi Thiếu Thương có vẻ đẹp thanh tú, đáng yêu thì Lăng Bất Nghi lại vô cùng nam tính, rắn rỏi. Bên cạnh đó, màn tương tác khá ngọt ngào của cả 2 cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Từ những hình ảnh poster, trailer phim... chúng ta có thể thấy được sự chỉn chu và đầu tư rất kỹ lưỡng của nhà sản xuất. Hứa hẹn Tinh Hán Xán Lạn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí vô cùng thú vị.

Lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn

Trên đây là chi tiết lịch chiếu phim Tinh Hán Xán Lạn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.