Lịch chiếu phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Lịch chiếu phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Đạt chỉ số rating “khủng", tăng vọt chỉ sau vài ngày phát sóng, Extraordinary Lawyer Woo (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) là bộ phim đang càn quét nhiều bảng xếp hạng phim trong vài ngày gần đây. Vậy lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo như thế nào? Để giải đáp thắc mắc này xin mời quý vị theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo như thế nào?

1.

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo sẽ vào thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 21:00 (KST) bắt đầu kể từ ngày 29.06.2022 trên kênh truyền hình ENA. Ngoài ra, khán giả cũng có thể theo dõi bộ phim trên nền tảng NETFLIX tại một số khu vực.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo nội dung

2.

Nội dung phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo xoay quanh câu chuyện về một luật sư Woo Young Woo mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), đang làm việc tại một công ty luật lớn. Cô nàng có chỉ số IQ rất cao lên tới 164, trí nhớ vượt trội, cách suy nghĩ độc đáo, sáng tạo, tuy nhiên chỉ số EQ thấp và kỹ năng xã hội kém. Bằng thực lực, Young Woo đã xóa bỏ thành kiến về người tự kỷ của đồng nghiệp quanh mình, khiến họ tin rằng cô nàng có thể giải quyết các vụ kiện một cách hoàn toàn bình thường.

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Với tư cách là nữ luật sư tự kỷ, cô nàng hay có những lời nói cùng hành động kỳ lạ, song cũng bởi vậy mà cách tiếp cận của Young Woo đối với những vụ kiện khô khan, tẻ nhạt trở nên độc đáo, dễ hiểu, mới mẻ. Câu chuyện trong phim không chỉ nói về con đường của công lý, lẽ phải mà còn khẳng định giá trị của sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của những người có số phận kém may mắn hơn trong cuộc sống.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo diễn viên

3.

Xuyên suốt bộ phim khán giả sẽ chẳng tìm thấy một nhân vật phản diện gay gắt hay những tình huống drama nảy lửa, điều mà người xem bị hấp dẫn đó là những câu chuyện đáng yêu, hài hước, nhẹ nhàng hệt như một thước phim cổ tích nhưng rất thực tế với nhiều thông điệp mang tính nhân văn. Hơn hết, diễn xuất của Park Eun Bin trong vai cô nàng mắc chứng ASD đã chinh phục hoàn toàn khán giả màn ảnh nhỏ.

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young WooNữ diễn viên từng chia sẻ những nỗ lực của bản thân khi cố gắng nhập vai một bệnh nhân tự kỷ: “Không chỉ đơn thuần là tôi đang cố gắng bắt chước những nhân vật tự kỷ mà các bạn có thể thấy trên những chương trình truyền hình, tôi cảm nhận và coi mình là một người tự kỷ thật sự. Vai trò này đòi hỏi sự quyết tâm, nỗ lực tối đa của chính bản thân tôi”.

Ngoài ra, điểm sáng của bộ phim còn tới từ những tình huống phản ứng hóa học của cặp đôi chính Woo Young (Park Eun Bin), Jun Ho (Kang Tae Oh) khiến các mọt phim không tiếc lời ca ngợi “Anh chị quá sức dễ thương”, “Đẹp đôi quá! Yêu nhau thật đi chứ”,...

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Cùng với đó, màn trình diễn của Kang Ki Young trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo với vai trò cố vấn của nữ chính đã được cộng đồng mạng ca tụng hết lời: “Dù Ki Young diễn hài rất giỏi nhưng phong cách này của anh ta trong phim thật sự ngầu, tôi vui vì anh ta đã được công nhận về thực lực”, “Tôi biết mọi người chỉ tập trung vào ngoại hình của idol, nhưng công nhận đi người đàn ông này đáng yêu mà. Hãy cho anh ấy thêm vai chính".

Lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo trailer

4.

Những phân đoạn thơ mộng, ngọt ngào đan xen những giai điệu tươi sáng đã biến bộ phim trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin xoay quanh bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, mong rằng với những tập phim tiếp theo, phim sẽ vẫn tăng vọt về rating và trở thành món ăn tinh thần cho khán giả. Nhắc các bạn đừng quên lịch chiếu phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo vào lúc 21:00 thứ 4, thứ 5 trên kênh ENA hoặc các bạn có thể theo dõi trên NETFLIX.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.