Lịch chiếu phim Đấu Trí: Phim Đấu Trí VTV bao giờ chiếu?

Lịch chiếu phim Đấu Trí: Phim Đấu Trí VTV bao giờ chiếu?

Phim Đấu trí VTV bao giờ chiếu? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim đấu trí. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Đấu trí

Lịch chiếu phim Đấu trí

1.

Phim Đấu trí bao giờ chiếu? Theo các thông tin mà chúng tôi mới cập nhật được, lịch phát sóng phim Đấu trí sẽ từ ngày 18/7/2022 vào lúc 21 giờ các tối từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, trực tiếp trên kênh VTV1, VTV Go, VTV Giải trí. Dự kiến, phim Đấu trí sẽ có 60 tập, mỗi tập khoảng 30 phút.

Trailer phim Đấu trí

2.

Review về phim Đấu trí

3.

Thông tin phim Đấu trí

  • Lịch chiếu: 18/7/2022
  • Thời gian: 21 giờ
  • Ngày chiếu: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần
  • Thời lượng: 30 phút
  • Số tập: 60 tập
  • Phát sóng trên: VTV1, VTV Go, VTV Giải trí
  • Diễn viên: Trung Anh, Mai Nguyên, Vĩnh Xương, Lương Thu Trang, Thanh Sơn, Xuân Phúc, Doãn Quốc Đam, Anh Tuấn, Nguyệt Hằng, Tú Oanh...
  • Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Review phim Đấu trí

Nội dung phim Đấu trí

Đấu trí là một bộ phim của điện ảnh Việt Nam đề cập đến các vấn đề nóng và nhức nhối trong xã hội. Được biết, nội dung phim sẽ được đề cập đến những vụ án chấn động như nâng khống giá kit xét nghiệm Covid-19 khiến cho dư luận hoang mang, hay đường dây buôn bán hàng trăm ngàn chiếc điện thoại lậu qua biên giới một cách bí ẩn...

Đấu trí là một câu chuyện về cuộc đối đầu giữa những kẻ vừa có tiền, vừa có quyền, thông minh, tài năng nhưng lại đầy thủ đoạn, mánh khóe với một bên là các chiến sĩ cảnh sát kinh kế, những người có tư duy làm nghề sắc bến, dám quên thân để vượt qua cả những đe dọa cá nhân.

Trên đây là lịch chiếu phim Đấu trí mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Mua hàng online chính hãng, giá tốt: