Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Biệt Dược Đen

Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Biệt Dược Đen

Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Biệt Dược Đen như thế nào? VnAsk mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập?

1.

Biệt Dược Đen (có tên cũ là Phía Sau Sự Thật) là bộ phim truyền hình Việt Nam của đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi, biên kịch Vũ Liêm, Phạm Đình Khải, Nguyễn Trung Dũng. Đây là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự, thuộc thể loại chính kịch, tội phạm, hình sự, trinh thám và tâm lý.

Được biết, Biệt Dược Đen có tổng cộng 36 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút.

Lịch chiếu phim Biệt Dược Đen

2.

Biệt Dược Đen được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 phút từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 4/9/2023.

Tìm hiểu Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập và lịch chiếu

Trailer Biệt Dược Đen

3.

Biệt Dược Đen: Nội dung chính, diễn viên

4.

Nội dung chính Biệt Dược Đen

Biệt Dược Đen có nội dung kể về Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) - một cảnh sát thông minh, quả cảm nhưng lại có quá khứ đau buồn khi từng chứng kiến mẹ của mình bị sát hại. Trải qua cú sốc lớn như vậy khiến cho Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

Thế nhưng, Tuyển (Bảo Anh thủ vai) lại vô tình chứng kiến vụ án của mẹ Tuấn, nó đã để lại vết hằn khá lớn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi. Sau 20 năm, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngày từ những lần gặp đầu tiên, đội của Tuyển và Tuấn đã gặp phải một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân chính là một tay ăn chơi khét tiếng Trịnh Quốc Vương - thủ lĩnh của Cityboy (nhóm nhạc của các công tử, tiểu thư ăn chơi hư hỏng) được tổ chức từ thời Vương còn học cấp 3.

Vương chết trong một quán bar với tư thế khá thương tâm, không có bất kỳ bằng chứng hay dấu tích nào để lại, nhưng bằng những năng lực tuyệt vời thì cuối cùng đội hình sự đã tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên, dù cho thủ phạm có nhận tội đi chăng nữa thì phía sau vụ án này vẫn còn một câu hỏi lớn đặt ra: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ “nước khoái” hay còn được gọi là Biệt Dược Đen vô cùng nguy hiểm nhưng vẫn chưa có trong danh mục cấm.

Trong lúc các chiến sĩ công an, đội hình sự đang nỗ lực phá án thì lại có một vụ án khác xảy ra. Điều đáng nói ở đây, vụ án sau này lại có nhiều điểm liên quan đến vụ án đầu tiên. Phải chăng đây là một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng đằng sau Biệt Dược Đen sẽ dần được hé lộ? Mời bạn hãy đón xem các tình tiết và cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài ba cùng những gã tội phạm thâm hiểm độc ác diễn ra như thế nào nhé.

Các diễn viên tham gia

Bảo Anh, Huỳnh Anh, Bình An, Đỗ Duy Nam, Ngọc Quỳnh, Lương Thanh, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Trần Đức, NSƯT Dương Đức Quang, Nguyệt Hằng, Hoàng Long, Trung Tuấn, Phạm Tuấn Anh, Hoàng Anh Vũ, Quỳnh Châu, Trần Bảo Nam, Trương Hoàng, Tùng Anh, Minh Hà, Nguyễn Huyền Trang, Huyền Trang Mù Tạt, Hồ Liên, Vĩnh Xương, Hoàng Xuân, Khánh Linh, Hoàng Jacob...

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục Lịch chiếu phim trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!