Mặt nạ gương bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Mặt nạ gương

Mặt nạ gương bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Mặt nạ gương

Mặt nạ gương hiện đang là một bộ phim được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 và được rất nhiều khán giả yêu thích. Vậy Mặt nạ gương bao nhiêu tập, lịch chiếu phim Mặt nạ gương như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của để có được câu trả lời bạn nhé.

Mặt nạ gương bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Mặt nạ gương

1.

Theo chia sẻ của đoàn làm phim Mặt nạ gương thì bộ phim hiện đã đóng máy và dự kiến sẽ bao gồm 26 tập. Mặt Nạ Gương được phát sóng lúc 21h30 các ngày thứ 5, thứ 6 hằng tuần. Chính vì thế, dự kiến tập cuối của phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 ngày 7/1/2022.

>> Xem thêm: Phố trong làng bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Phố trong làng

Lịch chiếu phim mặt nạ gương

Trailer & tóm tắt nội dung phim Mặt nạ gương

2.

Mặt nạ gương quy tụ dàn diễn viên thực lực và cũng vô cùng quen thuộc với khán giả gồm NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Ngọc Lan, Lương Thu Trang, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh, Bình An... Phim xoay quanh Hoa - một cô nhà văn chuyên viết truyện trinh thám. Quá trình đi tìm tư liệu viết truyện vô tình khiến hoa bị lạc vào mê cung những rắc rối và từ đó phần nào khám phá được những góc khuất, lột được những chiếc mặt nạ của những người xung quanh cô, đồng thời hiểu hơn về cái chết của mẹ cô.

Bạn hãy nhớ theo dõi những tập tiếp theo của phim để cùng theo chân hoa khám phá ra nhiều điều thú vị nhé.

>>> Xem thêm:

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết Mặt nạ gương bao nhiêu tập cũng như nắm được lịch phát sóng của bộ phim này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loaamplytai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại VnAsk. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website  hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?