Lịch chiếu phim Lệnh Cấm Hôn, diễn viên, nội dung và trailer

Lịch chiếu phim Lệnh Cấm Hôn, diễn viên, nội dung và trailer

Lệnh Cấm Hôn là một trong những bộ phim cổ trang Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Trong bài viết hôm nay, sẽ cùng bạn tìm hiểu lịch chiếu phim Lệnh Cấm Hôn, và diễn viên, nội dung, trailer của phim.

Lịch chiếu phim Lệnh Cấm Hôn và thông tin chung

1.

Lệnh Cấm Hôn lịch chiếu

Lệnh Cấm Hôn – bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc – chính thức lên sóng kể từ ngày 9/12/2022 trên kênh MBC. Phim được chiếu vào lúc 21h50 theo giờ Hàn Quốc (khoảng 19h50 theo giờ Việt Nam) các tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Lịch chiếu phim Lệnh Cấm Hôn

Phim Lệnh Cấm Hôn có bao nhiêu tập?

Lệnh Cấm Hôn dự kiến có tổng cộng 12 tập. Với tần suất 2 tập mỗi tuần và không có gì thay đổi, phim sẽ chiếu hết trong 6 tuần.

Lệnh Cấm Hôn chuyển thể từ truyện nào?

Lệnh Cấm Hôn được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Chun Ji-Hye – người cũng đồng thời là biên kịch của phim.

Thông tin chung phim Lệnh Cấm Hôn

  • Tên phim: Lệnh Cấm Hôn, 금혼령, 조선 혼인 금지령, The Forbidden Marriage.
  • Thể loại: Cổ trang, thần thoại, tâm lý, tình cảm, hài hước.
  • Đạo diễn: Park Sang-Woo.
  • Biên kịch: Chun Ji-Hye.
  • Kênh chiếu: MBC.
  • Thời lượng: 12 tập, mỗi tập 70 phút.
  • Ngày phát hành: 9/12/2022.
  • Ngôn ngữ: Hàn Quốc.

Diễn viên phim Lệnh Cấm Hôn

2.

Phim Lệnh Cấm Hôn có sự tham gia của các diễn viên như Park Ju-Hyun (vai Ye So-Rang), Kim Young-Dae (vai Lee Heon), Kim Woo-Seok (vai Lee Shin-Won), Choi Duk-Moon, Jung Bo-Min, Park Jin-Soo, Lee Rang-Seo… Trong đó, Park Ju-Huyn là nữ chính, Kim Young-Dae là nam chính, Kim Woo-Seok là nam thứ chính.

Nữ chính Park Ju-Huyn

Park Ju-Huyn là nữ diễn viên Hàn Quốc, sinh năm 1994 tại Busan. Cô chính thức ra mắt màn ảnh Hàn với vai trò khách mời trong bộ phim điện ảnh Đại Ca Hóa Soái Ca (2019). Kể từ đó, cô tham gia diễn suất ở nhiều dự án khác nhau, nổi bật phải kể đến các tác phẩm Hoạt Động Ngoại Khóa (2020), Thám Tử Zombie (2020), Mouse: Kẻ Săn Người (2021), Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km,…

Trong dự án Lệnh Cấm Hôn lần này, Park Ju-Huyn đảm nhận vai nữ chính Ye So-Rang – chủ quán trà Ái Đạt Đường, kiêm thầy bói nổi tiếng về chuyện hôn nhân ở Hán thành. Ye So-Rang bị bắt vì tội chỉ điểm cho khách hàng cách kết hôn bí mật mà không bị phát hiện. Để có thể sống sót, cô nói dối Nhà Vua việc mình có thể chiếm giữ linh hồn người vợ trước đây của anh ta.

Nữ chính Park Ju-Huyn

Nam chính Kim Young-Dae

Nam diễn viên Kim Young-Dae sinh năm 1996, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2017. Anh nổi tiếng từ bộ phim Vô Tình Tìm Thấy Haru (2019). Nhờ ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất ngày càng tiến bộ, Kim Young-Dae được đông đảo khán giả yêu thích. Một số tác phẩm nổi bật mà anh từng tham gia phải kể đến như Vô Tình Tìm Thấy Haru; Cuộc Chiến Thượng Lưu; Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!; Sao Băng…

Kim Young-Dae đảm nhận vai Chúa thượng điện hạ si tình Lee Heon trong Lệnh Cấm Hôn. Để tưởng nhớ Thế tử tần – người vợ đã mất 7 năm trước – Chúa thượng điện hạ quyết định cấm hôn trên cả nước. Điều này đã khiến dân chúng bất mãn.

Nam chính Kim Young-Dae

Nội dung phim Lệnh Cấm Hôn

3.

Lệnh Cấm Hôn lấy bối cảnh giả tưởng vào thời Triều Tiên, được trị vì bởi Đại vương Lee Heon. 7 năm trước, khi Lee Heon còn là Thế tử để hạ, Thế tử tần - người vợ mà anh ta yêu say đắm qua đời. Điều này khiến Lee Heon chìm trong đau khổ. Suốt 7 năm qua, các đại thần trong triều cố gắng giúp Đại vương của họ tái hôn nhưng đều không thành công. Sau đó, triều đình ban lệnh cấm tất cả phụ nữ độc thân lấy chồng nếu Nhà Vua chưa kết hôn. Lệnh cấm vô lý khiến dân chúng phẫn nộ.

Trong khi đó, Ye So-Rang vì phạm tội nên bị bắt và bỏ tù nơi Lee Shin-Won làm việc. Để thoát khỏi cảnh tù tội, Ye So-Rang đã giả vờ bị linh hồn của Thế tử tần chiếm giữ. Biết được tin tức này, Nhà Vua liền cho gọi Ye So-Rang và hỏi cô có thực sự nhìn thấy linh hồn của Thế tử tần hay không. Biết không còn đường lui, Ye So-Rang quyết định thể hiện như đang bị linh hồn của Thế tử tần chiếm giữ thật. Vậy nhưng lời nói dối ấy ngày càng lớn và vượt qua tầm kiểm soát của cô. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Hãy xem phim Lệnh Cấm Hôn để tìm đáp án thôi nào!

Nội dung phim Lệnh Cấm Hôn

Lệnh Cấm Hôn trailer

4.

Mời bạn theo dõi trailer của phim Lệnh Cấm Hôn qua video dưới đây:

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn biết được lịch chiếu phim Lệnh Cấm Hôn và diễn viên, nội dung, trailer của phim. Để được chia sẻ thêm nhiều bộ phim hay nhất hiện nay, hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên thường xuyên bạn nhé!