Lịch chiếu phim Lật Mặt 6, diễn viên, nội dung

Cập nhật: 28/03/2024

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh với cốt truyện kích tính được dự đoán sẽ tiếp nối thành công của series Lật Mặt do Lý Hải làm đạo diễn. Vậy lịch chiếu phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu lịch chiếu, nội dung, diễn viên và trailer của phim bạn nhé!

Lịch chiếu phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh mới nhất

1.

Lịch chiếu Lật Mặt 6

Lật Mặt 6 khi nào khởi chiếu? Phim điện ảnh Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh được dự kiến ra mặt từ ngày 28/4/2023 trên toàn quốc. Thông tin về giá vé, giờ chiếu, bạn vui lòng truy cập vào website của rạp chiếu phim mình chọn để biết chi tiết nhé.

Lịch chiếu phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Thông tin chung phim Lật Mặt 6

  • Tên phim: Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
  • Đạo diễn: Lý Hải
  • Thể loại: Hành động, kích tính, tâm lý, hài hước
  • Thời lượng: Chưa rõ
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt (có phụ đề tiếng Anh)

Lật Mặt 6 quay ở đâu?

Trong dự án Lật Mặt 6 lần này, đạo diễn Lý Hải đã chọn miền Tây sông nước làm địa điểm ghi hình. Đặc biệt, anh còn tái dựng lại làng nghề dệt chiếu truyền thống vốn đã bị mai một 90%. Việc phục dựng làng dệt chiếu không chỉ để lấy bối cảnh quay phim, mà Lý Hải còn hy vọng sẽ giúp cho khán giả hiểu rõ hơn nét văn hóa độc đáo của Việt Nam chúng ta.

Lật Mặt 6 quay ở đâu?

Diễn viên phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

2.

Phim Lật Mặt 6 được Lý Hải đích thân đạo diễn, sản xuất và viết kịch bản. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Quốc Cường, Trung Dưỡng Huy Khánh, Tiết Cương, Diệp Bảo Ngọc, Hoàng Mèo, Lý Hải. Bên cạnh đó, phim cũng quy tụ nhiều gương mặt mới như Huỳnh Thi, Trần Kim Khải, Tú Tri, Thanh Thức, tạ Lâm, Quỳnh Như, Nguyễn Cao Thùy Linh…

Diễn viên chính Lật Mặt 6

Nội dung phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

3.

Lật Mặt 6 là câu chuyện xoay quanh nhóm bạn thân cùng nhau lớn lên ở làng chiếu truyền thống. Cả nhóm quyết định mua chung một tấm vé số. Thật bất ngờ, tấm vé số ấy mang đến cho họ giải độc đắc với số tiền thưởng hàng trăm tỉ đồng. Những tưởng đó là vận may giúp cả nhóm đổi đời, thì người bạn giữ vé số đột ngột gặp tai nạn không qua khỏi.

Từ đó, cả nhóm bắt đầu tìm kiếm tấm vé số. Trong hành trình ấy, nhóm bạn dần nảy sinh mâu thuẫn. Tất cả là do lòng tham và sự nghi kỵ của mỗi người. Liệu họ có tìm được tấm vé số? Tình bạn của họ rồi sẽ ra sau? Hãy đón xem Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vào ngày 28/4 tới đây bạn nhé!

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh trailer

4.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của sẽ giúp bạn nắm được lịch chiếu phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim. Để biết thêm thông tin nhiều bộ phim khác, hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!