Lịch chiếu phim Everything Everywhere All At Once, review nội dung và trailer

Cập nhật: 28/03/2024

Everything Everywhere All At Once là bộ phim vừa thắng giải Phim hay nhất tại Oscar 2023. Bài viết hôm nay của xin được chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Everything Everywhere All At Once, review nội dung, diễn viên và trailer của phim.

Lịch chiếu phim Everything Everywhere All At Once

1.

Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ

Everything Everywhere All At Once là phim gì? Đây là một phim thuộc thể loại hài chính kịch, pha lẫn hành động, võ thuật của Mỹ.

Bộ phim được chiếu lần đầu tiên tại liên hoan phim South By Southwest vào ngày 11 tháng 3 năm 2022, chiếu rạp tại Mỹ từ ngày 25 tháng 3 năm 2022, và chiếu rạp tại Việt Nam từ ngày 24 tháng 6 năm 2022. Nếu bạn lỡ hẹn với Everything Everywhere All At Once trước đó, thì bắt đầu từ ngày 17/3/2023 tới đây, bạn có thể xem bộ phim này tại rạp một lần nữa.

Bạn có thể xem lịch chiếu phim Everything Everywhere All At Once cụ thể tại CGV bằng cách truy cập vào đường link dưới đây, sau đó ấn vào mục Mua vé nhé.

https://www.cgv.vn/default/everything-everywhere-all-at-once.html

Lịch chiếu Everything Everywhere All At Once

Thông tin chung phim Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ

  • Tên phim: Everything Everywhere All At Once, Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ
  • Đạo diễn: Daniel Kwan, Daniel Scheinert
  • Thể loại: Hành động – võ thuật, hài hước, khoa học viễn tưởng
  • Thời lượng: 139 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, có phụ đề Tiếng Việt
  • Giới hạn độ tuổi: Phim phù hợp với khán giả từ 18 tuổi trở lên

Everything Everywhere All At Once giá vé

Giá vé Everything Everywhere All At Once tại các rạp chiếu phim có thể khác biệt ít nhiều. Ví dụ, tại rạp CGV, giá 1 vé xem phim Everything Everywhere All At Once khoảng 120 nghìn đồng cho ghế thường, 125 nghìn đồng cho ghế VIP và 290 nghìn đồng cho ghế Sweetbox. Để có thể biết cụ thể về giá vé xem phim Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ, bạn hãy truy cập vào website của rạp chiếu phim mình chọn nhé!

Everything Everywhere All At Once

Diễn viên phim Everything Everywhere All At Once

2.

Các diễn viên chính trong phim Everything Everywhere All At Once gồm có:

  • Dương Tử Quỳnh vào vai Evelyn Quan Wang – chủ cửa tiệm giặt ủi
  • Stephanie Hsu vào vai Joy Wang/Jobu Tupaki – con gái của Evelyn và Waymond, bị coi là mối nguy của đa vũ trụ
  • Quan Kế Huy vào vai Waymond Wang – chồng của Evelyn, hiền lành nhưng kỳ quặc
  • Jenny Stale vào vai Debbie the Dog Mom – khách hàng của tiệm giặt ủi
  • Harry Shum Jr. vào vai Chad – đầu bếp teppanyaki làm việc cùng Evelyn trong vũ trụ song song
  • James Hong vào vai Gong Gong – cha của Evelyn
  • Jamie Lee Curtis vào vai Deirdre Beaubeirdre – thanh tra Sở Thuế vụ.

Everything Everywhere All At Once

Review nội dung Everything Everywhere All At Once

3.

Everything Everywhere All At Once có nội dung kể về Evelyn Wang – một người phụ nữ Trung Quốc nhập cư, đồng thời là chủ cửa tiệm giặt là với nhiều vấn đề trong cuộc sống. Một lần, khi đang giải quyết vấn đề tài chính với nhân viên thuế, Evelyn vô tình gặp được phiên bản khác của chồng cô đến từ vũ trụ Alpha. Anh ta nói rằng Evelyn là phiên bản duy nhất có thể ngăn chặn được ác nhân Jobu Topaki để bảo vệ sự bình yên của đa vũ trụ. Kể từ đó, Evelyn học cách đi xuyên qua các thế giới, vận dụng kỹ năng của tất cả các phiên bản để chống lại cái ác.

Tại Oscar 2023, Everything Everywhere All At Once là một cái tên sáng chói khi giành tới 7 giải thưởng như Kịch bản gốc xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc, Nữ diễn viên chính xuất sắc, Phim xuất sắc…Trên Rotten Tomatoes, Everything Everywhere All At Once rất được lòng khán giả và các nhà phê bình với số điểm 95%. Còn trên trang IMDb, bộ phim được chấm 8/10 điểm. Quả là một thành tích xuất sắc!

Để đạt được thành công như vậy, Everything Everywhere All At Once không chỉ có kịch bản mới lạ, mà còn sở hữu dàn diễn viên diễn xuất siêu đỉnh, đặc biệt là nữ chính Dương Tử Quỳnh. Ngoài ra, kỹ xảo trong phim cũng được đầu tư vô cùng hoành tráng. Everything Everywhere All At Once thực sự là bộ phim mà bạn nên xem ít nhất 1 lần.

Everything Everywhere All At Once trailer

4.

Trên đây là lịch chiếu phim Everything Everywhere All At Once, diễn viên, review nội dung và trailer của phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi để được chia sẻ về nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé!