Lịch chiếu phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2022, nội dung, diễn viên

Cập nhật: 28/03/2024

Với những "mọt phim" Thái Lan chắc chắn tựa phim Ngược dòng thời gian để yêu anh đã không còn mấy xa lạ. Đây là bộ phim truyền hình cực kỳ ăn khách không chỉ ở xứ sở chùa vàng mà còn nổi tiếng khắp châu Á. Sắp tới đây bản điện ảnh của bộ phim xuyên không đình đám sẽ chính thức ra rạp khiến không ít mọt phim đứng ngồi không yên. 30 tập phim sẽ được gói gọn chỉ trong vài tiếng đồng hồ, mang đến cho bạn những góc nhìn mới lạ hơn. Vậy lịch chiếu phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2022 cụ thể như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Ngược dòng thời gian để yêu anh

Lịch chiếu phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2022

1.

Khán giả yêu thích phiên bản điện ảnh của Ngược dòng thời gian để yêu anh có thể ra rạp vào ngày 9.9.2022 để thưởng thức trọn vẹn bộ phim này.

Hiện nay tại hầu hết các cụm rạp của Việt Nam đều đã sắp xếp các xuất chiếu của Ngược dòng thời gian để yêu anh, vì thế còn chần chờ gì nữa mà không tới cụm rạp bạn yêu thích để đặt vé và tận hưởng "siêu phẩm ngôn tình" của xứ sở chùa vàng này nhỉ?

Lịch chiếu phim Ngược dòng thời gian để yêu anh

Nội dung phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2022

2.

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Adisorn Tresirikasem
  • Diễn viên: Thanavat Vatthanaputi, Ranee Campen, Paris Intarakomalyasu, Suwatjanee Chaimusik, Paweenut Pangnakorn, Chanon Santinatornkul
  • Thể loại: Hài, Tình cảm
  • Khởi chiếu: 09/09/2022
  • Thời lượng: Đáng cập nhật
  • Ngôn ngữ: Tiếng Thái - Phụ đề tiếng Việt/ tiếng Anh

Đại diện nhà sản xuất cho hay, phiên bản điện ảnh vẫn sẽ bám vào mạch phim dựa trên những sự kiện lịch sử có thật và lồng ghép cảnh sinh hoạt của người dân Thái vào triều đại Rattanakosin (Rama I - Rama III), thời đại mà đất nước này đang cải cách theo nền văn minh của phương Tây. Ngoài ra, phiên bản điện ảnh này còn hư cấu thêm một số nhân vật góp phần làm nên câu chuyện cho tác phẩm nghệ thuật thêm phần đặc sắc.

Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản điện ảnh vẫn thuộc thể loại giả tưởng xen chút lãng mạn, bi hài. Chuyện phim xoay quanh tình yêu định mệnh của cặp đôi Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Ranee Campen) với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782-1855).

Họ thực chất chính là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket - hai nhân vật chính trong phim truyền hình sống ở thời đại Ayutthaya (1351-1767). Tuy nhiên, ở bản điện ảnh này chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh”.

Bhop là một kỹ sư tài năng, anh luôn có giấc mơ kỳ lạ và nghĩ rằng cô gái thường xuất hiện trong giấc mơ nhiều năm qua chính là tri kỷ mà anh luôn tìm kiếm. Khi gặp Gaysorn cô nàng tiểu thư có gương mặt giống hệt “người trong mộng”, ngay lập tức Bhop đã trúng tiếng sét ái tình và quyết tâm giành được trái tim cô. Tuy nhiên, Gaysorn chẳng hề tin vào vận mệnh và luôn tỏ thái độ khước từ Bhop. Bhop sẽ làm gì để chinh phục được Gaysorn?

Ngược dòng thời gian để yêu anh diễn viên

3.

Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản điện ảnh vẫn có sự góp mặt của 2 diễn viên chính ở bản truyền hình là Thanavat Vatthanaputi, Ranee Campen.

Ranee Campen: Ranee Campen với nghệ danh là Bella là một nữ diễn viên thực lực, được biết đến qua rất nhiều tác phẩm như: Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttupat, Đứa con của nô lệ, Cô vợ mẫu mực, Ngược dòng thời gian để yêu anh bản truyền hình, Chiêu trò lừa gạt, Định mệnh (phần 2 của siêu phẩm Ngược dòng thời gian để yêu anh)... Hầu hết các bộ phim cô tham gia đều đạt được hiệu suất người xem và lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan. Cô cũng là một diễn viên tên tuổi, được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu thích.

Ngược dòng thời gian để yêu anh diễn viên

Thanavat Vatthanaputi: Anh có nghệ danh là Pope, trước khi theo đuổi nghiệp diễn Pope là một nhà thiết kế đồ họa. Năm 2006, Pope bắt đầu thử sức cho vai chính trong một bộ phim truyền hình của đài Channel 9 và ngay lập tức anh đã nhận được nhiều sự yêu mến. Thanavat Vatthanaputi được biết đến qua rất nhiều tựa phim như: Bản tình ca tháng mười, The Winner of Ten Directions, Thủ đoạn tình trường (2011), King Naresuan Part III: Naval Battle, Khao Cheu Kan (Anh ấy tên là Kan), Quý ông nhà Jutathep, Người chồng tuyệt vời, Bố bận, bác cũng không rảnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh bản truyền hình, Chiêu trò lừa gạt...

Ngoài ra, Ngược dòng thời gian để yêu anh bản điện ảnh còn có sự tham gia của các diễn viên Paris Intarakomalyasu, Suwatjanee Chaimusik, Paweenut Pangnakorn, Chanon Santinatornkul...

Ngược dòng thời gian để yêu anh diễn viên

Nhờ sự thành công rực rỡ của phiên bản truyền hình cùng với sự "mát tay" của nhà sản xuất GDH mà Ngược dòng thời gian để yêu anh 2022 đã nhanh chóng thể hiện sức hút khổng lồ bằng những thành tích ấn tượng tại Thái Lan. Theo đó, phim trở thành tác phẩm có doanh thu chiếu rạp ngày đầu tiên cao nhất và cũng là phim có doanh thu mở màn cao nhất trong 3 năm gần đây. Bộ phim cũng liên tiếp đứng đầu các phòng vé tại Thái Lan trong vòng 2 tuần.

Trên đây là lịch chiếu phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2022, nội dung, diễn viên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí thực sự thư giãn với bộ phim này. Hãy ra rạp vào ngày 9.9.2022 tới đây để thưởng thức trọn vẹn siêu phẩm đình đám của xứ sở chùa vàng này bạn nhé.

Đừng quên thường xuyên truy cập website để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.