Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung review

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung review

Lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ vào khung giờ nào? Đây là cụm từ khóa hàng đầu được tìm kiếm vào tháng 5 này, bởi chỉ mới vừa lên sóng vào 30/4 gần đây, nhưng bộ phim đã thu hút được lượng lớn khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung về thời dân quốc hấp dẫn và gay cấn. Những tình tiết trong phim xoay quanh mối tình cưới trước yêu sau ngọt ngược đan xen của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất.

Lịch chiếu cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

1.

Được biết lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ (Love In Flames Of War) sẽ phát sóng vào lúc 6 giờ 30 phút tối tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ 30/4/2022, thông qua dịch vụ phát trực tuyến là FPT Play và kênh YouTube Youku Vietnam.

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ sẽ có bao nhiêu tập thì phim sẽ được chiếu với 43 tập, mỗi tập sẽ có thời lượng là 45 phút.

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ - Nội dung phim

2.

Cảnh Hàng và Bắc Thần gặp nhau từ khi cô 15 tuổi, khi cha của cô bị tống vào tù, Cảnh Hàng sống nhờ người nhà bạn thân là Tiêu Đại Soái. Lâm Cảnh Hàng một thân một mình từ Giang Nam ngập nắng đến phương Bắc xa xôi phủ đầy tuyết. Ở đây, cô gặp tam thiếu gia hống hách Tiêu Bắc Thần, lớn hơn cô 4 tuổi. Ngay từ nhỏ, Bắc Thần không biết kiêng nể ai, vừa gặp Cảnh Hàng đã giở nhiều trò trêu ghẹo. Trong mắt cô, hắn là một kẻ quá đáng, bất lịch sự. Sống chung dưới một mái nhà, Lâm Cảnh Hàng càng tỏ ra mạnh mẽ quật cường thì Bắc Thần lại càng thích trêu chọc.

Lịch chiếu cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Từ khi Tiêu Bắc Thần nhận ra trong tim chất chứa bóng hình của cô, cũng là lúc hắn phải đi du học. Sau bốn năm, hắn trở thành một thiếu soái và quay trở về với công danh rạng rỡ, đã trưởng thành hơn, không còn thích trêu hoa ghẹo nguyệt như ngày xưa. Hắn một lòng muốn kết hôn với Lâm Cảnh Hàng, tuy nhiên cô lại yêu Mục Tử Chính, chàng thiếu niên đơn thuần, ấm áp. Tiêu Bắc Thần biết được điều đó, hắn không cam tâm, vô cùng phẫn nộ vì suốt thời gian bốn năm trong lòng hắn chỉ có một mình cô, hắn điên loạn đến mức cưỡng bức và dùng cha mẹ để uy hiếp cô.

Lịch chiếu cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Trong một lần, Mục Tử Chính muốn đưa Cảnh Hàng bỏ trốn thì gặp phải Tiêu Bắc Thần và bị bắn chết. Lâm Cảnh Hàng không chịu khuất phục dưới Bắc Thần, cô tìm mọi cách để chạy trốn lần hai và thành công. Sau hai năm gặp lại cô đã trở thành vợ của ân nhân hắn, lần này hắn đã buông tay nhưng cô lại tiếp tục xuất hiện khiến hắn lay động tâm can. Sự điên cuồng, cố chấp trong tình yêu khiến Bắc Thần trở thành một kẻ hèn mọn trước Cảnh Hàng. Tiêu Bắc Thần đã dùng hết tấm lòng của mình để đối đãi Lâm Cảnh Hàng, liệu tình yêu sâu đậm này có làm lung lay trái tim của Cảnh Hàng, khiến cô quên đi thù hận để cả hai có một cái kết đẹp hay không? Hãy đón xem phim các bạn nhé!

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ - Diễn viên

3.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Linh Hy với tựa tiếng anh là Love in Flames of War, bộ phim Cảnh đẹp ngày vui tựa như một bản hòa tấu thi vị mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc có lúc sẽ là ngọt ngào, du dương, khi sẽ là đồng cảm, đau đớn đến xé lòng. Phim sẽ có sự góp mặt của diễn viên Trần Đô Linh trong vai mỹ nữ Giang Nam - Lâm Hàng Cảnh cùng với nam tài tử điển trai Đậu Kiêu trong vai chàng tướng quân bá đạo Tiêu Bắc Thần. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của anh sau gần một năm vắng bóng kể từ phim 10 Năm 3 tháng 30 ngày.

Lịch chiếu cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Nam chính Đậu Kiêu

Đậu Kiêu sinh ngày 15/12/1988 là một diễn viên Trung Quốc. Anh được biết đến với vai Tôn Kiến Tân trong phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tại Liên hoan Phim Du Chinois De Paris lần thứ 11, Đậu Kiêu đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" cho vai diễn của bộ phim Bữa tối sáu người. Và sau đó là hàng loạt dự án phim mới mời anh đóng chính bao gồm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 2022.

Lịch chiếu cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Nữ chính Trần Đô Linh

Trần Đô Linh sinh ngày 19/10/1993 là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến qua vai nữ sinh Lý Nhị trong phim điện ảnh Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Cô còn được biết đến với các biệt danh: Tiểu Nhĩ Đóa, Đô Đô, Linh Nhi, Nam Hàng hoa khôi.

>>> Tham khảo thêm những bài viết khác:

Sở hữu kịch bản hấp dẫn cùng dàn cast ưu tú, được khán giả công nhận về tài năng và ngoại hình, Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất. Nhắc các bạn đừng quên lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ được chiếu các ngày trong tuần vào lúc 18 giờ 30 phút trên các nền tảng FPT Play và kênh YouTube Youku Vietnam.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập  hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.