Lịch chiếu phim Tình Người Duyên Ma 2, diễn viên, trailer và nội dung

Lịch chiếu phim Tình Người Duyên Ma 2, diễn viên, trailer và nội dung

Tình Người Duyên Ma phần 2 khi nào chiếu? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim Tình Người Duyên Ma 2, trailer và review phim. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Tình Người Duyên Ma 2

1.

Sau thành công vang dội của phần 1, Tình Người Duyên Ma phần 2 - Mae Nak Hồi Sinh sẽ trở lại với một câu chuyện mới đầy hấp dẫn và kịch tính. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi tìm hiểu được, phim Tình Người Duyên Ma 2 sẽ bắt đầu công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc bắt đầu từ Thứ Bảy, ngày 27/1/2023. Chi tiết về giá vé, giờ chiếu phim, bạn có thể tham khảo tại website của rạp chiếu phim mà mình chọn.

Lịch chiếu phim Tình Người Duyên Ma 2

Tình Người Duyên Ma phần 2 trailer

2.

Tình Người Duyên Ma 2 diễn viên, nội dung

3.

Tình Người Duyên Ma phần 2 diễn viên và thông tin chung

  • Đạo diễn: Adirek Phothong
  • Diễn viên: Olaf Smith, Mai Prangned, Ploy Janthakan
  • Thể loại: Kinh Dị
  • Ngày chiếu: 27/1/2023
  • Thời lượng: 80 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Thái - Phụ đề tiếng Việt
  • Giới hạn độ tuổi: C16 - Phim cấm khán giả dưới 16 tuổi

Tình Người Duyên Ma 2 nội dung

Tình Người Duyên Ma phần 2 - Mae Nak Hồi Sinh kể về cuộc báo thù của Tina dưới sự giúp đỡ của hồn ma Mae Nak. Tina rất yêu thích những câu chuyện về hồn ma Mae Nak - người đã chết khi sinh con nhưng đã trở lại để được ở bên cạnh người chồng của mình. Cô ấy cảm thấy tình yêu của mình dành cho chồng mình là Mark - người làm việc trong ngành điện ảnh - cũng tương tự như vậy. Dự án của Mark cần thêm kinh phí và một người bạn đã đóng góp tiền vì anh ấy biết gia đình Mark sẽ sớm có thêm một miệng ăn - Tina đã mang thai. Một ngày nọ, trong một sự cố đáng tiếc, Tina bị một người đàn ông lạ mặt tấn công và cô bị sảy thai. Không ai trong thị trấn có thể xác định được kẻ tấn công cô, nhưng Mae Nak đã chứng kiến mọi chuyện và cô muốn giúp Tina trả thù.

Trên đây là lịch chiếu phim Tình Người Duyên Ma phần 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim trên để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác nữa bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!