Anh có phải đàn ông không bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không

Cập nhật: 28/03/2024

Anh có phải đàn ông không bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này các bạn nhé!

Anh có phải đàn ông không bao nhiêu tập? Diễn viên, nội dung

1.

Anh có phải đàn ông không bao nhiêu tập?

Tên phim: Anh có phải đàn ông không? (So You Call Yourself a Man?)
Đạo diễn: Trịnh Lê Phong.
Thể loại: Hài hước, lãng mạn, hôn nhân gia đình.
Dàn diễn viên chính: Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Thúy An, Quỳnh Kool, Việt Hoa.
Số tập: Dự kiến có 30 tập, thời lượng 45 phút/tập.

Anh có phải đàn ông không trailer

Bộ phim Anh có phải đàn ông không xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông là Tuấn Khang, Nhật Minh và Duy Anh.

Trong đó, nhân vật Tuấn Khang như một đứa trẻ to xác mãi không chịu trưởng thành, chỉ biết ăn chơi, vui vẻ và "quẩy" qua ngày mà không hề quan tâm đến người khác.

Duy Anh là một người chồng, anh đã từ bỏ tham vọng, chấp nhận ở nhà làm "bà nội trợ" chăm sóc vun vén cho gia đình để vợ anh có thể được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh của mình.

Còn Nhật Minh, anh là hàng xóm của Duy Anh, anh chàng này thuộc kiểu đàn ông khô khan, không biết thể hiện tình cảm của mình như thế nào nên thường đem lại những khoảnh khắc hết sức bẽ bàng cho những người phụ nữ bên cạnh anh.

Ba người đàn ông với ba tính cách và hoàn cảnh trái ngược nhau, họ sẽ cùng ngồi lại chia sẻ với nhau những câu chuyện và những nỗi niềm riêng của mình.

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không

2.

Lịch phát sóng anh có phải đàn ông không như thế nào? Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát sóng lúc 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 13/01/2022 trên kênh VTV3. Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Anh có phải đàn ông không trên kênh truyền hình tivi VTV Go hoặc xem phát lại trên VTV Giải trí.

Anh có phải đàn ông không lịch chiếu

Trên đây là những thông tin về việc Anh có phải đàn ông không bao nhiêu tập, lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm: