Lịch chiếu phim Bão Ngầm: Bão Ngầm bao nhiêu tập?

Lịch chiếu phim Bão Ngầm: Bão Ngầm bao nhiêu tập?

Bão Ngầm - Bộ phim cảnh sát hình sự sắp được chiếu trên khung giờ vàng có gì hấp dẫn? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được lịch chiếu phim Bão Ngầm bạn nhé.

Lịch chiếu phim Bão Ngầm

1.

Phim Bão Ngầm khi nào phát sóng? Lịch chiếu phim Bão Ngầm 2022 như thế nào? Chắc chắn đang có rất nhiều khán giả quan tâm tới vấn đề này. Được biết phim Bão Ngầm là bộ phim cảnh sát hình sự nối sóng Phố trong làng, vì thế phim sẽ được chiếu vào 21h từ tứ 2 đến tứ 6 trên kênh VTV1,VTV Go, VTV Giải trí bắt đầu từ ngày 21/2/2022.

Phim Bão Ngầm có bao nhiêu tập?

2.

Bão Ngầm của đạo diễn Đinh Thái Thụy, Biên kịch TS. Đào Trung Hiếu có độ dài 75 tập. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của TS. Đào Trung Hiếu, sản xuất năm 2019 - 2020.

Bộ phim này cũng chính là phim thứ 2 không phải của VFC được tính thuộc loạt phim Cảnh sát hình sự (sau phim Cuồng phong vào năm 2010). Đặc biệt, phim được phát sóng nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Lịch chiếu phim Bão Ngầm

Nội dung, diễn viên phim Bão Ngầm

3.

Nội dung của phim là câu chuyện về hành trình điều tra bóc gỡ đường dây, tổ chức tội phạm ma túy xuyên quốc gia nhằm vạch trần mặt thật của tên trùm mafia ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn.

Song hành cùng nỗ lực bài trừ nạn ma túy là cuộc đấu tranh làm trong sạch đội ngũ công an nhân dân trước những lựa chọn nghiệt ngã. Ngoài ra, bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão Ngầm còn đi sâu khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Ngay sau khi tung trailer, khán giả đã cuốn theo hành trình vây bắt tội phạm của các chiến sĩ công an ngầm. Những màn võ thuật đẹp mắt, những pha rượt đuổi khiến khán giả "thót tim" và vô cùng mãn nhãn.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên được nhiều khán giả yêu mến như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải; diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Bão Ngầm

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được lịch chiếu phim Bão Ngầm cũng như nội dung chính của phim. Chúc bạn sẽ có những giây phút thú vị khi theo dõi bộ phim này.

>>> Tham khảo thêm: