Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, diễn viên và nội dung

Cập nhật: 28/03/2024

Tình Yêu Anh Dành Cho Em (The Love You Give Me) là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc vừa được lên sóng gần đây. Bài viết hôm nay của xin chia sẻ với các bạn lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, cũng như diễn viên, nội dung của phim.

Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

1.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em lịch chiếu

Tình Yêu Anh Dành Cho Em bắt đầu lên sóng từ ngày 24/4/2023 trên WeTV, vào lúc 18h00 theo giờ Trung Quốc (tức khoảng 17h00 theo giờ Việt Nam). Phim có tổng cộng 28 tập, thời lượng khoảng 45 phút/tập. Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em cụ thể như sau:

Với tài khoản VIP:

  • Tuần đầu tiên (từ ngày 24/4 – ngày 30/4): Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Năm, mỗi ngày 2 tập, lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Riêng ngày đầu tiên, tức Thứ Hai ngày 24/4 chiếu liền 4 tập.
  • Các tuần tiếp theo: Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Tư, mỗi ngày 2 tập, vào lúc 17h00 theo giờ Việt Nam. Tập cuối phim lên sóng vào ngày 17/5.

Với tài khoản thường: Phim chiếu từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, mỗi ngày 1 tập vào 17h00 theo giờ Việt Nam. Tập cuối phim lên sóng vào ngày 31/5.

Lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Thông tin chung phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

  • Tên phim: Tình Yêu Anh Dành Cho Em, The Love You Give Me, 你给我的喜欢
  • Đạo diễn: Ding Ying Zhou
  • Biên kịch: Guo Shuang
  • Thể loại: Tình cảm lãng mạn
  • Thời lượng: 28 tập, 45 phút/tập

Tình Yêu Anh Dành Cho Em diễn viên

2.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em quy tụ dàn diễn viên khá mới mẻ, chưa có nhiều tên tuổi trong làng giải trí Hoa Ngữ như Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn, Lý Xuyên, Mã Tâm Thụy, Trần Hâm Hải, Lý Tinh Dao, Kim Trạch Hạo, Từ Khiết Nhi… Trong đó:

  • Vương Tử Kỳ vào vai nam chính Tân Kỳ.
  • Vương Ngọc Văn vào vai nữ chính Mẫn Tuệ.

Trước Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ đã từng hợp tác trong bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Bộ phim sau khi được lên sóng đã nhận được phản hồi khá tích cực.

Diễn viên chính phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tình Yêu Anh Dành Cho Em nội dung

3.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giải Thi Định Nhu. Bộ phim kể về mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của Tân Kỳ và Mẫn Tuệ.

Nhiều năm trước, Mẫn Tuệ và Tân Kỳ có một mối tình đẹp. Cả hai mơ ước có thể cùng nhau trải qua quãng đời còn lại, thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn. Nhưng biến cố ập đến. Tân Kỳ bị bệnh tim và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Thế rồi vì hiểu lầm mà họ phải chia cắt.

Nhiều năm sau, định mệnh một lần nữa đưa Mẫn Tuệ và Tân Kỳ gặp lại nhau. Nhưng lúc này, Mẫn Tuệ đã có một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Liệu câu chuyện rồi sẽ tiếp diễn ra sao? Mẫn Tuệ và Tân Kỳ liệu có thể xóa bỏ hiểu lầm, để một lần nữa bên nhau? Hãy xem phim và tìm lời giải đáp bạn nhé!

Tình Yêu Anh Dành Cho Em nội dung

Tình Yêu Anh Dành Cho Em trailer

4.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được lịch chiếu phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em, cũng như diễn viên, nội dung và trailer của phim. Hãy ghé thăm chuyên mục Lịch chiếu phim của chúng tôi để được chia sẻ nhiều bộ phim thú vị khác bạn nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!