Lịch chiếu phim Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung, diễn viên

Lịch chiếu phim Khu rừng nhỏ của hai người, nội dung, diễn viên

Khu rừng nhỏ của hai người bao giờ chiếu? Trong bài viết dưới đây, VnAsk sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim Khu rừng nhỏ của hai người. Hãy tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Khu rừng nhỏ của hai người

1.

Khu rừng nhỏ của hai người lịch chiếu là khi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ quan tâm hiện nay. Được biệt, Khu rừng nhỏ của hai người sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 15/9/2022, từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh Youku, có 36 tập, mỗi tập chiếu 45 phút, vào lúc 17:00 theo giờ Việt Nam. Lịch chiếu cụ thể của phim như sau:

  • Từ ngày 15-18/9 sẽ chiếu 10 tập cho tài khoản VIP, và 5 tập cho tài khoản thường. Ngày công chiếu (15/9) tài khoản VIP sẽ xem được 6 tập, tài khoản thường 2 tập. Với tài khoản VIP, thứ 6 (16/9) sẽ chiếu 2 tập, thứ 7 và Chủ Nhật mỗi ngày 1 tập. Tài khoản thường thì thứ 6 đến Chủ Nhật mỗi ngày 1 tập.
  • Tuần thứ 2 trở đi (bắt đầu từ ngày 19), sẽ chiếu từ thứ 2 đến thứ 5. Tài khoản VIP xem được 2 tập mỗi thứ 2 và thứ 3, thứ 4 và thứ 5 mỗi ngày 1 tập. Tài khoản thường từ thứ 2 đến thứ 5 mỗi ngày 1 tập. Vào tuần cuối cùng, phim sẽ chiếu tập cuối cho tài khoản VIP vào ngày 14/10, tức thứ 6. Tài khoản thường sẽ kết thúc vào ngày 8/11.

Thông tin về phim Khu rừng nhỏ của hai người

2.

Khu rừng nhỏ của hai người diễn viên

  • Tựa gốc: 两个人的小森林 (A Romance of the Little Forest
  • Thể loại: Phim ngôn tình, hài hước lãng mạn
  • Đạo diễn: Thái Thông
  • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bên
  • Số tập: 36 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Khởi chiếu: 15/9/2022 (dự kiến)
  • Kênh chiếu: Youku

Lịch chiếu phim Khu rừng nhỏ của hai người

Khu rừng nhỏ của hai người nội dung

Khu rừng nhỏ của hai người kể về Trang Vũ - một giáo sư thực vật học xuất sắc, là người đã dành hết tình yêu cho khoa học và thiên nhiên nên khá thờ ơ với thất tình lục dục. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng bởi tính cách lạnh nhạt của mình mà Trang Vũ đã vô tình làm tổn thương Ngu Mỹ Nhân - một cô gái hiền lành, học giỏi lại ngoan ngoãn.

Sau này khi ra trường, dù đã trưởng thành và có bằng tiến sĩ xuất sắc nhưng Ngu Mỹ Nhân lại chuyển sang làm beauty blogger chuyên về mảng thời trang và makeup. Định mệnh đã sắp đặt, cô vô tình gặp lại Trang Vũ khi anh đi nghiên cứu thực địa tại làng Thanh Thủy. Và nhờ sự giúp đỡ của Ngu Mỹ Nhân mà công việc của Trang Vũ cũng tiến triển rất thuận lợi. Sau này, Ngu Mỹ Nhân cũng bị tình yêu với thiên nhiên của Trang Vũ cảm hóa mà quyết định dùng kiến thức cũng như công sức của mình để cùng anh bảo vệ môi trường.

Còn về tình yêu giữa hai người, sau nhiều năm ngủ quên liệu có thể nảy mầm và đơm hoa kết trai như những cây xanh mà họ chăm sóc? Mời bạn cùng đón xem và cảm nhận để biết nhé.

Trên đây là lịch chiếu phim Khu rừng nhỏ của hai người mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!