Tải phần mềm thu âm trên máy tính miễn phí, chuyên nghiệp nhất

Cập nhật: 28/03/2024

Tải phần mềm thu âm trên máy tính miễn phí đem tới rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được phần mềm thu âm ưng ý để phục vụ cho công việc và học tập của mình thì hãy tham khảo và tải ngay những phần mềm thu âm dưới đây nhé.

Top 5 phần mềm thu âm

Tải phần mềm thu âm trên máy tính miễn phí: Adobe Audition

1.

* Link tải: https://www.adobe.com/products/audition.html

Những phần mềm của Adobe chưa từng làm bạn thất vọng và Adobe Audition cũng như thế. Hiện nay phần mềm thu âm này có lượng người dùng rơi vào hàng khủng. Từ những người mới dùng cho đến những người có kinh nghiệm và cực kỳ chuyên nghiệp cũng vẫn lựa chọn Adobe Audition để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Phần mềm này không chỉ hỗ trợ bạn thu âm, nó còn được tích hợp chức năng chỉnh sửa, biên tập file vô cùng tiện ích. Bạn chỉ cần mất chút thời gian xem video hướng dẫn là có thể tự tin sử dụng Adobe Audition để tạo nên những sản phẩm cực kỳ chất lượng rồi đó.

Adobe audition

Download phần mềm thu âm chuyên nghiệp Audio Recorder Pro

2.

*Link tải: https://taimienphi.vn/download-audio-recorder-pro-887

Audio Recorder Pro chính là một trong những phần mềm thu âm chất lượng, miễn phí mà bạn đang tìm kiếm. Nó sẽ hỗ trợ bạn từ những nhu cầu sử dụng cơ bản cho tới chuyên nghiệp nhất.

Audio Recorder Pro mang lại khả năng thu âm thanh cực tốt, hạn chế vang, rè, hạn chế tạp âm. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có thể chỉnh sửa đa dạng file âm thanh như OGG, MP4 hay MP3 cực tiện dụng.

Bạn cũng có thể thiết lập tùy chỉnh thời gian bắt đầu, kết thúc ghi âm, đồng thời điều chỉnh kích thước file ghi âm một cách dễ dàng nhất.

Download phần mềm thu âm Audio Recorder Pro

Tải ứng dụng thu âm trên laptop Ocenaudio

3.

*Link tải: https://www.magix.com/us/music-editing/sound-forge/

Ocenaudio cũng là một trong những phần mềm thu âm mà bạn có thể tham khảo để phục vụ cho công việc của mình. Với Ocenaudio, bạn cũng có thể hiển thị bản xem trước theo thời gian thực của những hiệu ứng mà bạn đã áp dụng. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép bạn có thể thay đổi tệp một cách dễ dàng nhất.

Một số ưu điểm mà phần mềm này mang lại như:

  • Có thể điều khiển tự động ghi âm giọng nói và tự động cắt
  • Không giới hạn về số lượng hay độ dài của tệp âm thanh...

Tải ứng dụng thu âm trên laptop Ocenaudio

EOP Audio Recorder

4.

*Link tải: https://download.com.vn/eop-audio-recorder-75959

EOP Audio Recorder rất quen thuộc với những người chơi piano online. Họ thường sử dụng phần mềm này để thu lại những bản nhạc của mình.

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm thu âm này là thiết kế giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Mặc dù vậy nhưng EOP Audio Recorder vẫn có thể hỗ trợ bạn những tính năng chuyên nghiệp để bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Ngoài ra, EOP Audio Recorder cũng hỗ trợ lưu file nhanh chóng và đa dạng.

EOP Audio Recorder

Free Sound Recorder

5.

*Link tải: https://www.freesoundrecorder.net/

Phần mềm thu âm này khá chuyên nghiệp nhờ những bảng thu chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Bảng thu có thể được lưu dưới dạng WMA, MP3 hoặc nhiều dạng file âm thanh khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập thời gian ghi âm, kết thúc, đồng thời sử dụng các công cụ chỉnh sửa có sẵn để điều chỉnh file ghi âm theo ý mà bạn mong muốn.

Free Sound Recorder

Trên đây là một số link tải phần mềm thu âm trên máy tính miễn phí, chuyên nghiệp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

>>> Tham khảo thêm: